Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tới Ligue 1 tìm người thay Danilo

Thứ Năm 02/05/2019 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Kenny Lala của Strasbourg. HLV Pep Guardiola muốn có phương án dự phòng cho Kyle Walker trong bối cảnh Danilo muốn ra đi.

Kenny Lala có thể cập bến Man City ở Hè 2019


Mùa giải này, Danilo không được thi đấu thường xuyên trong màu áo Man City. Ngôi sao người Brazil cảm thấy thất vọng khi phải ngồi dự bị cho Kyle Walker. Theo The Sun, Dalino sắp cập bến Inter Milan ở Hè 2019. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 18 triệu bảng qua đó thuyết phục Man City nhả ngôi sao của mình.
 
Man City muốn mua Kenny Lala của Strasbourg thay Danilo hình ảnh

Man City muốn mua Kenny Lala ở Hè 2019


HLV Pep Guardiola sẵn sàng để Danilo ra đi ở Hè 2019, ông muốn đưa về một lựa chọn chất lượng thay thế cựu sao Real Madrid. Theo Le10Sport, Man City muốn mua Kenny Lala của Strasbourg. HLV Pep Guardiola nhắm cầu thủ 27 tuổi như sự thay thế cho Danilo.

Mùa giải này, Kenny Lala đang chơi cực tốt, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 1991 này sở hữu tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Mùa giải này anh đã có 4 bàn cùng 9 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.

Ngôi sao người Pháp cũng đang muốn tìm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp, bởi vậy anh hoàn toàn có thể cập bến Etihad nếu nhận được lời đề nghị từ Man City. Ngoài đội bóng của nước Anh thì PSG, Juventus và Dortmund cũng muốn có cầu thủ 27 tuổi.

Strasbourg hiểu rằng rất khó để giữ ngôi sao của mình trước những lời đề nghị từ các đội bóng lớn, bởi vậy họ muốn thu về số tiền lớn nhất có thể từ thương vụ này. Đội bóng nước Pháp muốn thu về tới 35 triệu bảng từ ngôi sao sinh năm 1991.

Trong trường hợp để Danilo ra đi với giá 18 triệu bảng, Man City sẽ phải bù thêm 17 triệu bảng để đưa về ngôi sao người Pháp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X