Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Derby Manchester vì ‘Cristiano Ronaldo mới’

Thứ Năm 21/03/2019 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn có Joao Felix của Benfica. Họ tiếp bước hàng xóm Man United bày tỏ sự quan tâm với mũi công 19 tuổi được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới”.

Manchester City đã gia nhập danh sách những đại gia dành sự quan tâm đặc biệt cho Joao Felix. Trước đó, những Manchester United và Real Madrid cũng liên hệ với Benfica để có sao trẻ mới 19 tuổi.

Mùa 2018/19 đánh dấu lần đầu Joao Felix được đôn lên đội 1 của Benfica. Trước đó, bảng thành tích của cầu thủ sinh năm 1999 cho đội trẻ CLB này đã rất ấn tượng. Nhưng ít ai ngờ Felix lại hòa nhập tốt tới vậy khi sát cánh cùng các đàn anh.

Man City muốn có Joao Felix của Benfica hình ảnh
Joao Felix đang nổi như cồn tại bóng đá châu Âu

18 lần ra sân đã qua tại giải VĐQG Bồ Đào Nha (5 từ ghế dự bị), Felix ghi 10 bàn và kiến tạo 4 lần. Chuỗi trận đó nói lên tiềm năng cực lớn của chàng trai này khi anh sở hữu đầy đủ những tố chất của một ngôi sao hàng đầu từ đi bóng, chuyền bóng tới dứt điểm ở mọi cự ly, góc độ.

Báo giới Bồ Đào Nha không ngần ngại so sánh Felix với ngôi sao số 1 của đất nước này: Cristiano Ronaldo. Và phần thưởng cho những màn trình diễn không thể tin nổi của sao trẻ 19 tuổi là một suất trên ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận vòng loại Euro 2020 với Ukraine và Serbia tháng 3 này.

Theo thông tin từ ESPN, Man City đã cử người tới Bồ Đào Nha để dự khán trận đấu giữa Benfica với Dinamo Zagreb tại vòng 1/8 Europa League. Mục đích của họ không gì khác ngoài theo dõi phong độ của Felix trước khi tiến hành đàm phán chuyển nhượng.

Chi 50 triệu bảng, Barca muốn đánh bại MU vụ Joao Felix
Barca muốn mua Joao Felix của Benfica, theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Nhưng không chỉ có Man City, trên khán đài sân Da Luz thời gian qua tràn ngập tuyển trạch viên tới từ hàng loạt CLB bao gồm Man United, Barcelona, Atletico Madrid, Juventus, AC Milan, West Ham hay Borussia Dortmund… Với những màn trình diễn nổi bật của Felix, chắc chắn báo cáo họ gửi về là rất tích cực.

Được biết, hợp đồng của Felix với Benfica còn thời hạn tới năm 2023 và có điều khoản giải phóng là 120 triệu euro. Chính sao trẻ này đã khiến Man City cùng các đại gia khấp khởi mừng thầm khi khẳng định muốn chơi cho một trong những CLB lớn nhất châu Âu trong tương lai dù hiện đang tập trung vào Benfica.

“Vào lúc này, tôi chỉ nghĩ về Benfica”, anh nói. “Chúng tôi đang hướng đến cuối mùa giải và các cuộc chiến cho danh hiệu. Tôi không thể dừng lại để suy nghĩ về mọi thứ đang xảy ra xung quanh mình.”

“Ước mơ của tôi luôn là chơi cho các đội bóng lớn và trong các đấu trường lớn nhất. Nhưng như tôi đã nói, tôi ở đây và rất hạnh phúc tại Benfica, cũng là một trong những đội bóng lớn nhất ở châu Âu.”
 
Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X