Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 90 triệu euro mua hàng thải của Inter Milan

Thứ Ba 11/02/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua tiền đạo Icardi vào Hè 2020, đội bóng nước Anh chấp nhận chi 90 triệu euro cho thương vụ này.

Man City chi 90 triệu euro mua Icardi


Sergio Aguero vẫn là chân sút chủ lực của Man City, anh có 16 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, kém người dẫn đầu Vardy 1 bàn. Ngôi sao người Argentina vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn, song năm nay anh đã 31 tuổi, Man xanh muốn tìm người thay thế cho tiền đạo này.
 
Man City muốn mua tiền đạo Icardi vào Hè 2020 hình ảnh

Man City muốn mua Icardi


Man City muốn mua tiền đạo Icardi vào Hè 2020, đội bóng nước Anh chấp nhận chi 90 triệu euro cho thương vụ này. Chân sút người Argentina hiện thuộc biên chế của Inter Milan nhưng thi đấu cho PSG theo dạng cho mượn 1 năm, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt.

Vào Hè năm nay khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, PSG có quyền kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo thuộc biên chế Inter đã ghi 18 bàn sau 27 lần ra sân cho PSG.

Icardi muốn ở lại PSG, cầu thủ này muốn làm việc lâu dài với đội bóng nước Pháp, song đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có ký hợp đồng với anh hay không lại là một chuyện khác. 

Mauro Icardi đang thể hiện phong độ không tốt trong thời gian gần đây sau khi có khởi đầu đầy hứa hẹn với PSG, nếu anh tiếp tục chơi không tốt, khả năng PSG từ chối mua đứt là hoàn toàn có thể, khi đó cơ hội sẽ đến với Man City.

Real Madrid và Juventus cũng được cho là quan tâm Icardi, song hấp dẫn của Premier League có thể sẽ đủ sức thuyết phục Icardi đầu quân cho Man City. Số tiền 90 triệu mà Man xanh chi ra cũng khiến Inter Milan khó có thể từ chối.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X