Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau John Stones, Man City muốn có thêm một trung vệ nữa của Everton

Thứ Sáu 28/02/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Mason Holgate của Everton, theo Football Insider, Man xanh có thể chi 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City chi đậm mua Mason Holgate


Mùa giải năm nay, vị trí trung vệ đang là nơi bất ổn nhất của Man City. Trung vệ số 1 của họ là Laporte dính chấn thương nặng từ tháng 8, anh vừa mới trở lại vào đầu tháng 2. Tuy nhiên, trong chiến thắng 2-1 trước Real Madrid ở Champions League, Laporte tiếp tục dính chấn thương.
 
Man City muốn mua Mason Holgate của Everton hình ảnh

Man City muốn mua Holgate của Everton


Khi trung vệ người Pháp không ra sân, HLV Pep Guardiola sử dụng Nicolas Otamendi và John Stones, thậm chí bộ đôi tiền vệ phòng ngự Fernandinho và Rodri cũng thường xuyên dược sử dụng ở vị trí trung vệ. 

Với tình hình hiện tại, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch đưa về thêm một trung vệ mới. Man City muốn mua Mason Holgate của Everton, theo Football Insider, Man xanh có thể chi 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Mùa giải năm nay, Mason Holgate là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình của Everton. Tính đến thời điểm hiện tại anh có 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, dưới thời HLV Carlo Ancelotti cầu thủ 23 tuổi này được trọng dụng.

Cầu thủ sinh năm 1996 này được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và cản phá, khả năng chuyền bóng của anh cũng rất tốt. Pep cho rằng Mason Holgate phù hợp với lối chơi mà mình đang xây dựng ở Man City, bởi vậy ông muốn BLĐ Man City đưa về cầu thủ của Everton.

Mặc dù Man City chấp nhận chi 25 đến 30 triệu bảng, song khả năng họ có được điều mình cần vẫn rất khó khăn. Everton đang cho thấy tham vọng lớn, họ ưu tiên giữ chân những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình. 

Trong trường hợp không thể có Mason Holgate, Man City sẽ chuyển hướng sang Rugani của Juventus hoặc Umtiti của Barca. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X