Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện đại gia chi 100 triệu bảng để có Hazard

Thứ Hai 21/05/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola muốn có Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2018. Để chiều lòng HLV trưởng, Man City muốn mua Hazard và sẵn sàng trả số tiền lên tới 100 triệu bảng.

Man City “phá két” vì Hazard


Man City đang lên kế hoạch chi ra số tiền lên tới 100 triệu bảng để chiêu mộ Eden Hazard. HLV Pep Guardiola đã xác định ngôi sao Chelsea là mục tiêu chuyển nhượng số 1 mùa hè này. Để đạt mục đích, họ sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng tại Anh và dành cho Hazard một hợp đồng trị giá 300 nghìn bảng/ tuần.

Hợp đồng của Hazard với Chelsea còn 2 năm nữa là đáo hạn và anh cũng đang được những Real Madrid và PSG liên hệ. Nhưng Man City muốn có Hazard và quyết nhanh tay đánh bại các đối thủ của mình. Phong độ của tiền vệ người Bỉ ở chung kết FA Cup càng thúc đẩy đội bóng do Guardiola dẫn dắt thêm động lực.

Man City muốn mua Hazard với giá 100 triệu bảng hình ảnh

Man City muốn mua Hazard và sẵn sàng chi 100 triệu bảng

Chính Hazard là người ghi bàn duy nhất từ chấm phạt đền giúp Chelsea đánh bại Man United để thoát khỏi một mùa giải trắng tay. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi hiện vẫn chưa cam kết tương lai lâu dài với The Blues. Cách Olivier Giroud, sao Chelsea khẩn khoản người hùng Hazard gia hạn hợp đồng đủ hiểu anh quan trọng thế nào với họ.

Chưa cảm thấy thỏa mãn


Mùa này, Man City đã giành cú đúp danh hiệu tại Premier League và cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, HLV Guardiola vẫn muốn có ít nhất 2 bản hợp đồng chất lượng vào mùa hè này. Hazard là một trong số đó khi nhà cầm quân Tây Ban Nha muốn anh là người thay thế dài hạn cho David Silva.

Man City thang Brighton
Man City muốn giành nhiều danh hiệu hơn

Chủ tịch Khaldoon Al-Mubarak của Man City mới phát biểu: “Chúng tôi có một đội hình xuất sắc, chất lượng cao, Bạn không thể đạt đến 100 điểm tại Premier League nếu không có điều đó. Mọi bổ sung là để cải thiện đội hình hơn nữa.”

“Khi đã chiến thắng, việc có thêm cầu thủ mới là một quyết định rất quan trọng bởi bạn sẽ có thêm công thức chiến thắng. Bạn cần mang về những cầu thủ sẽ giúp đội bóng giàu sức cạnh tranh hơn.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên trang Bongda24h.vn:

Barca có câu trả lời cho Man City vụ Busquets
Khả năng Man City mua Sergio Busquets của Barca thành công là rất nhỏ, đội chủ sân Camp Nou khẳng định không bán ngôi sao của mình cho Man xanh.
Sao Napoli xác nhận đang ở rất gần Man City
Đại diện Joao Santos khẳng định tiền vệ trung tâm người Ý gốc Brazil sẽ cập bến Etihad một khi thỏa thuận giá cả được thống nhất giữa Man City và Napoli.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X