Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có đối thủ đáng gờm ở thương vụ chiêu mộ tiền đạo Griezmann

Thứ Sáu 17/05/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Man City sẵn sàng nẫng tay trên thương vụ chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Barcelona.

 

Man City sẵn sàng nẫng tay trên thương vụ Griezmann của Barca

Cách đây ít hôm, Antoine Griezman khẳng định sẽ rời Atletico sau khi mùa giải 2018/19 hạ màn. Lý do thì chắc ai cũng đoán được khi tiền đạo sinh năm 1991 muốn tới một bến đỗ mới để chinh phục các danh hiệu, trước khi bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. 

Man City sẵn sàng nẫng tay trên thương vụ Griezmann của Barca hình ảnh
Man City muốn mua Griezmann

Ngay lập tức xuất hiện một loạt thông tin về việc nhà ĐKVĐ La Liga Barcelona chiêu mộ Griezmann. Barca đủ thực lực để cho tiền đạo người Pháp những danh hiệu. Tuy nhiên liệu anh có cập bến Nou Camp khi mà đây chính là một đối thủ của Atletico Madrid tại các giải quốc nội?

Và theo một thông tin mới nhất, CLB Man City sẵn sàng nhảy vào cuộc để có được chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018. Man City sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo Antoine Griezmann để giành lấy anh ngay trước mũi Barca.

Pep đang cần một người thay thế Aguero trong tương lai và chân sút của Atletico Madrid là một phương án thích hợp. Griezmann gia nhập Atletico Madrid theo bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro vào mùa Hè 2014. Kể từ đó tới nay, Griezmann ra sân 256 trận cho Atletico và ghi 133 bàn thắng. 

Chủ tịch Atletico thất vọng với quyết định ra đi của Griezmann
Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo thất vọng với Antoine Griezmann. Chưa đầy 1 năm sau khi gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, tiền đạo...
VIDEO: Tiền đạo Griezmann tuyên bố rời Atletico Madrid trước tin đồn sang Barcelona
Giữa những tin đồn anh muốn sang Barcelona, ngôi sao người Pháp mới tuyên bố sẽ ra đi trong một video được đăng lên tại trang chủ Atletico

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X