Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi đậm để có “Van Dijk mới”

Chủ Nhật 06/05/2018 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay từ bây giờ, các nhà tân vô địch Premier League đã tiến hành những công việc chuẩn bị cho mùa giải sau. Thông tin Man City muốn mua De Ligt với giá khổng lồ mới xuất hiện trên các tờ báo nước Anh.

Theo những gì tờ Mirror đăng tải, Manchester City đã chuẩn bị sẵn số tiền 50 triệu bảng cho sao trẻ Matthijs de Ligt của Ajax. Mới 18 tuổi nhưng trung vệ này đã là một trong những tài năng được săn đón rất nhiều tại châu Âu.

Trong quãng hơn 1 năm trở lại đây, De Ligt đã chiếm được vị trí vững chắc tại Ajax và liên tục góp mặt trên ĐT Hà Lan. Man City trong nỗ lực tìm người thay thế lâu dài cho Vincent Kompany đã nhắm tới cầu thủ sinh tháng 8 năm 1999. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cùng với Arsenal, Barcelona và Bayern Munich trong thương vụ này.

Man City muon mua De Ligt thay the Kompany hinh anh
Man City muốn mua De Ligt (áo xanh)

Man City muốn mua De Ligt và thậm chí sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu bảng để đạt mục đích của mình. Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của họ đã bước qua tuổi 32 và cần có một sự kế nhiệm xứng đáng. Những chấn thương dai dẳng của tuyển thủ Bỉ càng khiến Man City đẩy mạnh thương vụ với De Ligt hơn nữa.

Trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua, Man City rất muốn chiêu mộ Virgil Van Dijk nhưng bất thành. So với trung vệ đầu quân cho Liverpool với giá 75 triệu bảng cách đây vài tháng, De Ligt có nhiều điểm tương đồng. Không phải ngẫu nhiên mà báo chí thường gọi anh là “Van Dijk mới” của bóng đá Hà Lan.

Kompany chỉ còn hợp đồng 1 năm với Man City và họ chưa có ý định sẽ nối dài thêm. Vì thế, The Citizens rất muốn có ngay một trung vệ mới để “tập sự”, có thể thế vai Kompany ngay mùa sau. Họ đã có Aymeric Laporte tháng 1 vừa qua, nhưng Nicolas Otamendi đã qua tuổi 30 còn John Stones ngày một sa sút.

Nhu cầu Man City muốn mua De Ligt vẫn còn rất lớn. Đội chủ sân Etihad quyết cạnh tranh cùng Arsenal, Barcelona và Bayern Munich để có chữ ký của thần đồng bóng đá Hà Lan càng sớm càng tốt.

Xem một số thông tin về De Ligt:

De Ligt

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên trang Bongda24h.vn:

Xác định ngôi sao đầu tiên rời Man City hè này
Danh tính cái tên đầu tiên chia tay đội 1 Man City vào cuối mùa giải này mới được xác định. HLV Pep Guardiola cho biết tiền vệ Yaya Toure rời Man City sau 8...
Sao Serie A từ chối M.U vì Man City
Cả hai đội bóng thành Manchester đều dành sự quan tâm cho tiền vệ Jorginho của Napoli. Tuy nhiên, thông tin Jorginho thích Man City hơn MU mới được đăng tải...

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X