Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẵn sàng tạo ‘bom tấn’ với sao trẻ Roma

Chủ Nhật 09/12/2018 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Cengiz Under với giá 50 triệu bảng. Không chỉ có họ, những Tottenham, Arsenal và Chelsea đều quan tâm tới việc đưa sao trẻ Thổ Nhĩ Kỳ đến Premier League chơi bóng.

Man City muốn mua Cengiz Under bất chấp sự cạnh tranh là rất lớn. Đây là cầu thủ được HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao và đã thuyết phục lãnh đạo The Citizens bỏ số tiền lên tới 50 triệu bảng (55 triệu Euro) để chiêu mộ.

Trong thời gian qua, Man City đã âm thầm cử trinh sát viên tới theo dõi Under thi đấu trong màu áo AS Roma. Những báo gửi về là rất ấn tượng với một cầu thủ mới chỉ 21 tuổi và sở hữu nhiều tố chất đặc biệt. Tuy nhiên, đây lại là một trong những cầu thủ được trả lương thấp nhất trong đội 1 Roma.

Man City muốn mua Cengiz Under với giá 50 triệu bảng hình ảnh
Under rất được lòng HLV Guardiola

Được biết, Under sẵn sàng chia tay đội bóng Italia để tới Premier League thi đấu. Được biết, ngoài Man City, bộ ba tên tuổi Tottenham, Arsenal và Chelsea đều dành sự quan tâm đặc biệt cho tài năng trẻ triển vọng này.

Hợp đồng của Under với Roma còn thời hạn 4 năm nữa và không có dấu hiệu được tăng lương. Cơ hội sở hữu người được so sánh với siêu sao Lionel Messi với Man City và các ông lớn Premier League là không nhỏ.

Với Man City, dù đã có Raheem Sterling, Leroy Sane và Riyad Mahrez, HLV Guardiola vẫn muốn có thêm những giải pháp khác đa dạng. Under hứa hẹn sẽ mang lại những nét đặc biệt, phá cách cho The Citizens.

Câu chuyện bị đối thủ bắt bài đã diễn ra vào đêm thứ 7 khi Man City thất thủ 2-0 trước Chelsea, đội đã nghiên cứu họ rất kỹ và tìm ra cách khắc chế.

Xem thêm một số bài viết về Man City trên trang Bongda24h.vn:

Chelsea 2-0 Man City: Khi Sarri khôn ngoan hơn
Chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge tại London lần này đã không còn mang lại niềm vui cho Pep Guardiola và các học trò khi họ để thua ‘lấm lưng trắng...
Chelsea 2-0 Man City: ‘Tử huyệt’ bị khai thác, Man xanh hết bất bại
HLV Maurizio Sarri đã có những nghiên cứu kỹ lưỡng về Man City để rồi khắc chế họ. Qua đó, Chelsea của ông đã đánh bại đương kim vô địch Premier League với tỷ...


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X