Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch “cuỗm” hậu vệ khủng của Juventus

Thứ Năm 25/10/2018 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Alex Sandro. Hậu vệ cũng đang được Man United để mắt này đang có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Juventus.

Sandro gây ấn tượng tại Juventus


Alex Sandro gia nhập Juventus từ Porto đầu mùa 2015/16. Cái duyên chinh phục các danh hiệu quốc nội của hậu vệ 27 tuổi này tiếp tục được duy trì. Sau 2 chức VĐQG Bồ Đào Nha cùng Porto, Sandro lại 3 lần cùng Juventus vô địch Serie A đi kèm 3 Coppa Italia tương ứng.

Sandro đang đạt tới độ chín trong sự nghiệp. Ví dụ điển hình là ở trận thắng M.U 1-0 của Juventus giữa tuần qua trong khuôn khổ Champions League. Ở đó, tuyển thủ Brazil hoàn toàn vô hiệu hóa tốc độ của Marcus Rashford, giúp Bianconeri có trận thứ 3 liên tiếp sạch lưới tại cúp châu Âu.

Man City muốn mua Alex Sandro của Juventus hình ảnh
Alex Sandro vững chắc bên cánh trái Juventus

Giới chuyên môn nhận định Sandro là một trong các hậu vệ trái hay nhất thế giới vào thời điểm này.

Man City muốn có Sandro


Trong thời gian qua, xuất hiện thông tin Juventus tính mua Marcelo theo yêu cầu của ngôi sao Cristiano Ronaldo. Bản hợp đồng 112 triệu Euro của Bianconeri muốn tái ngộ bạn thân tại Real Madrid và lãnh đạo CLB cũng sẵn sàng chiều lòng.

hau ve Marcelo

Man City muốn mua Alex Sandro khi biết Juve nhắm Marcelo


Báo chí Tây Ban Nha loan tin chính Marcelo cũng muốn sang Juventus. Thông qua người đại diện, anh đã gửi yêu cầu muốn ra đi tới những người có trách nhiệm tại Real. Nếu điều này xảy ra, vị trí bên cánh trái của Sandro sẽ bị đe dọa.

Biết được những diễn biến trên, kế hoạch Man City muốn mua Alex Sandro được tính đến. Trong lần Sandro cùng Juventus làm khách trên sân Old Trafford của M.U, người ta thấy trên khán đài có cả đại diện của Man xanh cử đến.

Để thành công trong thương vụ này, Man City phải chi ít nhất 50 triệu bảng. Hợp đồng của Sandro với Juventus chỉ còn thời hạn đến năm 2020 và đó cũng là cơ sở để The Citizens tự tin thành công trong vụ này.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang Bongda24h.vn:

Man City có câu trả lời cho Real vụ Sterling
Real Madrid quyết tâm mua Raheem Sterling, song BLĐ Man City khẳng định không nhả cầu thủ 24 tuổi dù Los Blancos có chi nhiều tiền như thế nào.
Trả lương hậu, 3 đại gia châu Âu mơ có sao trẻ Man City
Dortmund, RB Leipzig và PSG muốn mua Phil Foden và sẵn sàng trả một khoản lương hậu hĩnh. Man City vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng chỉ còn 20 tháng với sao trẻ...
Man City phá kỷ lục chuyển nhượng vì cầu thủ vô danh
Man City muốn mua Tanguy Ndombele của Lyon, theo Daily Star, đội chủ sân Etihad có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để đưa về cầu thủ 21 tuổi.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X