Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ muốn chiêu mộ “hàng thải” của Barca

Thứ Hai 06/01/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Adama Traore, cầu thủ từng tỏa sáng giúp Wolves đánh bại Man xanh trong 2 lần liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Man City chi 35 triệu bảng mua Adama Traore


Mùa giải năm nay, Adama Traore chơi cực tốt trong màu áo Wolves. Ngôi sao từng có thời gian khoác áo Barca tỏa sáng trong 2 lần đối đầu với Man City ở Ngoại hạng Anh. Ở lượt đi tại Etihad, Adama Traore lập cú đúp giúp Man xanh giành chiến thắng 2-0. Ở lượt về anh có 1 bàn 1 kiến tạo giúp đội nhà giành chiến thắng 3-2.
 
Man City muốn mua Adama Traore của Wolves hình ảnh

Man City muốn mua Adama Traore


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Adama Traore được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Barca muốn mua lại Adama Traore, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng sửa sai sau khi để cầu thủ này ra đi.

Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh, tiền vệ cánh hoặc tiền đạo cánh. Cầu thủ này sở hữu tốc độ khả năng tranh chấp, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm.

HLV Pep Guardiola đánh giá cao sự đa năng của Traore, ông muốn Man xanh chấp nhận chi 30 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi. Với việc đã có thời gian thi đấu ở Anh, Traore sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Man City.

Adama Traore làm việc với Jose Mourinho ở Tottenham là lời khuyên của Darren Bent, người cũ Tottenham cho rằng tiền vệ của Wolves sẽ phát huy hết khả năng khi được làm việc với ông thầy người Bồ.

"Adama Traore là một cầu thủ giỏi, cậu ấy đã cho thấy tài năng của mình trong suốt thời gian qua. Nhìn vào lối chơi của cậu ấy, tôi nghĩ Tottenham của Mourinho là bến đỗ phù hợp với Adama Traore. Tôi tin Mourinho sẽ nâng tầm khả năng của cậu ấy”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X