Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City xui Jack Grealish nổi loạn để được rời Aston Villa

Thứ Hai 02/08/2021 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Man City đang xui Jack Grealish gây áp lực lên BLĐ Aston Villa để có thể được ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Man City nín thở chờ tin Jack Grealish

Jack Grealish là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City hè 2021. The Citizens đã đặt lên bàn đàm phán 100 triệu Bảng thuyết phục Aston Villa nhả người.

Hiện Jack Grealish đã trở lại Anh sau kì nghỉ hè. Trong những ngày tới, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ có buổi làm việc với BLĐ Aston Villa nhằm xác định tương lai.

Trong bối cảnh mùa giải 2021/22 đã cận kề, rõ ràng Man City muốn đẩy nhanh thương vụ này. Theo Daily Mail, BLĐ đội bóng thành Manchester xui Jack Grealish gây áp lực lên BLĐ Aston Villa để sớm được ra đi.

Jack Grealish
Jack Grealish là mục tiêu hàng đầu của Man City trong kì chuyển nhượng hè 2021.

Song, thật khó để điều này xảy ra. Tiền vệ 26 tuổi có tình cảm khá lớn với Aston Villa. Trước đó, anh còn tuyên bố sẽ tôn trọng quyết định của đội bóng.

Đích thân HLV Pep Guardiola yêu cầu Man City chiêu mộ Jack Grealish. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá cao những phẩm chất của cầu thủ sinh năm 1995 và nhận thấy anh là miếng ghép hoàn hảo với nửa xanh thành Manchester hiện tại.

Ngoài Jack Grealish, Man City cũng quyết tâm đưa Harry Kane về Etihad hè này. Cuối mùa giải 2020/21, chân sút 28 tuổi đã đề đạt nguyện vọng tìm kiếm bến đỗ mới để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Chiêu mộ Grealish không ảnh hưởng tới tương lai SterlingChiêu mộ Grealish không ảnh hưởng tới tương lai Sterling
Theo những động tĩnh gần nhất trên TTCN, Man City đang tiến gần tới chữ ký của Jack Grealish với lời đề nghị 100 triệu bảng, nhưng điều này không khiến Raheem...
Harry Kane thông báo với Spurs về mong muốn chuyển đến Man CityHarry Kane thông báo với Spurs về mong muốn chuyển đến Man City
Tờ Telegraph khẳng định Harry Kane sẽ thông báo với Tottenham về ý định chuyển đến Man City khi trở lại hội quân cùng các đồng đội vào thứ Hai tới.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/8: MU mất 15 triệu bảng kể cả khi thanh lý được PogbaĐiểm tin Bóng đá 24h tối 1/8: MU mất 15 triệu bảng kể cả khi thanh lý được Pogba
MU phải trả 15 triệu bảng kể cả khi thanh lý được Pogba, Grealish tiến gần Man City là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/8.
Jack Grealish trở lại Anh ký hợp đồng kỷ lục với Man CityJack Grealish trở lại Anh ký hợp đồng kỷ lục với Man City
Tiền vệ Jack Grealish đã chính thức trở lại Anh sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, anh được cho là ký hợp đồng với Man City với giá 100 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X