Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn giữ chân trung vệ hết thời

Thứ Ba 04/09/2018 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn gia hạn hợp đồng với Vincent Kompany. Đây là điều khá bất ngờ bởi trung vệ người Bỉ đã sa sút phong độ trong thời gian qua và cũng đã bước qua tuổi 32.

Kompany phong độ đi xuống


Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Vincent Kompany liên tục bị chấn thương hành hạ. Thống kê chỉ ra 3 mùa giải gần nhất, trung vệ người Bỉ chỉ có 42 lần ra sân tại Premier League cho Man City. Vai trò của anh tại sân Etihad đã không còn lớn như trước.

Với tình trạng nhạy cảm với chấn thương như của Kompany, Man City không còn quá mạo hiểm. Trong thời gian qua, họ đã liên tục mang về những trung vệ mới như John Stones, Nicolás Otamendi, Aymeric Laporte và sẵn sàng cho cuộc sống thiếu người đội trưởng.

Man City muốn gia hạn hợp đồng với Vincent Kompany hình ảnh

Man City muốn gia hạn hợp đồng với Vincent Kompany


Hợp đồng của Kompany với Man City chỉ còn thời hạn tới hết mùa 2018/19. Ai cũng nghĩ rằng trung vệ này sẽ không được gia hạn và nói lời chia tay đội bóng sau 11 năm gắn bó.

Man City muốn giữ chân


Theo thông tin mới được tờ The Sun đăng tải, Man City muốn gia hạn hợp đồng với Vincent Kompany. Điều này gây bất ngờ cho khá nhiều người bởi The Citizens đã có sẵn những sự thay thế. Có vẻ như Man City vẫn cần tới tiếng nói của Kompany trong phòng thay đồ.

Man City sẽ chờ đến cuối mùa để bàn bạc việc làm mới giao kèo với Kompany. Cầu thủ sinh năm 1986 sẵn sàng cắt giảm lương đang lĩnh để tiếp tục gắn bó với Nửa xanh thành Manchester. Hiện tại, Kompany đang được nhận đãi ngộ 200 nghìn bảng/ tuần tại sân Etihad.

Năm 2008, Kompany chuyển tới Man City từ Hamburg với mức giá không được tiết lộ. Từ đó tới nay, anh cùng với đội bóng này giành 9 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 3 Premier League, 1 cúp FA, 3 cúp Liên đoàn và 2 FA Community Shield.

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X