Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để cản Sterling tới Real, Man City chấp nhận ‘bán máu’

Chủ Nhật 20/10/2019 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh trụ cột đang bị Real Madrid chèo kéo, Man City sẵn sàng thể hiện quyền lực của mình.

Man City đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 450 nghìn bảng mỗi tuần để giữ chân Raheem Sterling.
 

Sterling được Real săn đón


Man City đang soạn thảo một hợp đồng kỷ lục CLB cho Raheem Sterling. Nhìn thấy sự thăng tiến vượt bậc của tuyển thủ Anh, Real Madrid đã dành sự quan tâm đặc biệt và sẵn sàng chi đậm để mang cầu thủ chạy cánh này về.

Để cản Raheem Sterling tới Real, Man City chấp nhận ‘bán máu’ hình ảnh
Sterling lọt vào tầm ngắm Real Madrid

Lúc này, Sterling đã đạt tới tầm vóc thế giới, thậm chí được các chuyên gia xem như ứng viên kế thừa cho thời đại của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Mà Real Madrid lại đang lao đao sau khi Ronaldo ra đi và rất cần củng cố lực lượng.
 

Man City tìm cách giữ chân


Không ai tại Man City muốn để Sterling ra đi bao gồm HLV Pep Guardiola. Đó là lý do dù hợp đồng của ngôi sao 25 tuổi còn thời hạn tới năm 2023, The Citizens vẫn muốn mở rộng. Họ không cho phép mình xem thường Real Madrid thừa tiền bạc và có tầm vóc khổng lồ.

Để cản Sterling tới Real, Man City chấp nhận ‘bán máu’ hình ảnh 2
Man City sẵn sàng chơi lớn để giữ chân trụ cột

Tháng 11 năm 2018, Sterling đã ký vào hợp đồng mới với Man City và được nâng lương lên khoảng 280 nghìn bảng mỗi tuần. Đã từng có lần tuyển thủ Anh bóng gió về việc sang nước ngoài và không đâu khác hợp lý hơn Real.

Để dẹp bỏ ý định của Sterling, Man City đã có động thái quyết liệt. Theo tờ Express, một giao kèo mới đã chuẩn bị sẵn và chỉ thiếu chữ ký của số 7. Đặt bút ký vào đó, Sterling sẽ được nâng đãi ngộ lên tới 450 nghìn bảng/ tuần, cao nhất trong lịch sử Man City. Hiện tại, người ăn lương nhiều nhất của CLB này cũng “chỉ” nhận 350 nghìn bảng/ tuần.

Ngoài Man City, Sterling cũng đứng trước ngưỡng cửa của một hợp đồng béo bở khác. Anh được hãng đồ thể thao nổi tiếng Nike mời ký thỏa thuận trị giá 100 triệu bảng để được mang đôi giày thương hiệu Air Jordan.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X