Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City có động thái mới liên quan tới tương lai Bernardo Silva

Chủ Nhật 21/08/2022 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được phía Barca và cả PSG theo đuổi ráo riết nhưng nhiều khả năng tiền vệ Bernardo Silva sẽ ở lại Man City theo một bản hợp đồng được ký mới.

Mặc dù đã có rất nhiều tin đồn về việc Bernardo Silva đang được hai ông lớn châu Âu là CLB Barcelona và PSG quan tâm trong hè này, nhưng có vẻ như tiền vệ này sẽ tiếp tục ở lại Manchester City theo một bản hợp đồng gia hạn.

Man City có động thái mới liên quan tới tương lai Bernardo Silva 1
Bernardo Silva khả năng cao sẽ được Man City giữ lại.

Trên thực tế, Manchester City chưa bao giờ thực sự muốn bán Bernardo Silva, một cầu thủ khá tài năng và cũng có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ tại Etihad. 

Và theo tờ Daily Star, phía Man xanh đang muốn kéo dài thời gian gắn bó với Bernardo Silva thông qua một bản hợp đồng gia hạn, thay cho bản hợp đồng hiện tại có thời hạn tới ngày 30/6/2025. 

Ở bản hợp đồng mới, dự kiến mức lương của Bernardo Silva sẽ tăng gấp đôi so với con số 150.000 bảng một tuần của bản hợp đồng hiện tại. 

Việc Bernardo Silva ở lại Man City cũng là điều đã được dự đoán, sau những thông điệp được HLV Pep Guardiola đưa ra trong thời gian qua. Trước đó, phát biểu trước giới truyền thông hồi đầu hè, Pep cũng khẳng định chắc nịch Bernardo Silva sẽ không ra đi trong hè này.

Ông cho biết: "110% tôi muốn anh ấy ở lại. Tôi rất quý cậu ấy. Tôi thường gặp những cảm xúc khi nói về cậu ấy và Bernardo biết rõ chúng tôi cần cậu ấy nhiều như thế nào".

Mấu chốt ở thương vụ này chính là việc phía Barca có thực sự quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha hay không. Theo truyền thông Anh, Man City muốn 80 triệu bảng cho Silva nhưng đấy là cái giá mà Barca không thể đáp ứng vào lúc này, nhất là khi còn chưa thanh lý được De Jong. 

Điểm tin bóng đá tối 21/8: MU nhắm ngôi sao chạy cánh của AtleticoĐiểm tin bóng đá tối 21/8: MU nhắm ngôi sao chạy cánh của Atletico
MU liên hệ Carrasco, Chelsea dứt điểm vụ De Jong, Real chấm Bellingham... là những tin tức trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X