Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn gây sốc với người hùng tuyển Đức

Thứ Tư 27/06/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Marco Reus, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này.

Marco Reus đang trở lại mạnh mẽ


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Marco Reus không đóng góp được nhiều cho Dortmund. Ngôi sao người Đức dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu gần như toàn bộ mùa giải.
 
Man City muốn mua Marco Reus với giá 80 triệu euro hình ảnh

Marco Reus đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây


Giai đoạn cuối mùa, cầu thủ sinh năm 1989 trở lại và thi đấu khá tốt. Với phong độ ấn tượng của mình anh được triệu tập vào danh sách 23 cầu thủ Đức dự World Cup 2018. Ở giải đấu trên đất Nga ngôi sao 29 tuổi đang chơi ấn tượng.

Trong trận đấu với Thụy Điển mới đây Marco Reus đã trở thành người hùng của ĐT Đức khi ghi 1 bàn thắng và cung cấp 1 kiến tạo giúp Cỗ xe tăng ngược dòng đánh bại đối thủ 2-1.

Marco Reus đang là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của ĐT Đức ở World Cup 2018, với sự tự tin rất lớn khả năng anh tiếp tục tỏa sáng là hoàn toàn có thể.
 

Man City chi 80 triệu euro mua Marco Reus

 

Theo Sport Bild, Man City muốn mua Marco Reus, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này.
 
Tottenham muon gay soc voi Marco Reus

Man City muốn chi đậm mua Marco Reus


HLV Pep Guardiola vẫn đang khát khao một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Trong thời gian gần đây báo chí nhắc đến việc Man City quan tâm Mahrez hoặc Zaha của Crystal Palace. Hiện cả 2 thương vụ này đều đi vào bế tắc.

Zaha sắp gia hạn với Palace trong khi đó Leicester hét giá 90 triệu euro cho Mahrez. Sport Bild khẳng định Man City sẽ từ bỏ hai thương vụ này để tập trung vào việc chiêu mộ Marco Reus của Dortmund.

Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi với Dortmund còn thời hạn đến năm 2023, đội bóng vùng Ruhr đòi 80 triệu euro cho ngôi sao của mình và Man xanh chấp nhận chi đủ số tiền đó. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X