Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn gây sốc với Frenkie de Jong

Thứ Ba 26/10/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola muốn Man City chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong của Barca ở Hè 2022, Man xanh chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Man City muốn có De Jong


Mùa giải năm nay, Barca đang gây thất vọng rất lớn. Đội bóng của Ronald Koeman vừa thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Real Madrid. Trước đó họ cũng thua 0-1 trước Atletico Madrid. Ở Champions League, Barca mới giành 3 điểm sau 3 trận đấu.

Trong đội hình Barca hiện tại, tiền vệ Frenkie de Jong là một trong những cầu thủ hiếm hoi duy trì phong độ tốt. Ngôi sao người Hà Lan là mẫu tiền vệ chuyền bóng toàn diện, anh cũng được đánh giá có tinh thần chiến đấu rất cao.

Frenkie de Jong là mục tiêu mới nhất của Man City

Frenkie de Jong là mục tiêu mới nhất của Man City


Theo Sport, HLV Pep Guardiola muốn Man City chiêu mộ Frenkie de Jong của Barca ở Hè 2022. Trong kế hoạch tìm kiếm sự thay thế cho Fernandinho, ông thầy người Tây Ban Nha nhắm tới chàng tiền vệ sinh năm 1997.

Pep được cho là ngưỡng mộ tài năng của De Jong, ông cũng cho rằng cầu thủ này phù hợp với phong cách chiến thuật mà mình đang xây dựng ở sân Etihad. Để hy vọng có được cựu sao Ajax, Man City chấp nhận chi tới 100 triệu euro. Trước đó Barca bỏ ra 75 triệu euro để có cầu thủ 24 tuổi từ đội bóng Hà Lan.

HLV Ronald Koeman không tìm được công thức tối ưu để phát huy vai trò của De Jong, và điều này khiến cầu thủ người Hà Lan không hài lòng. Nếu Man City hứa hẹn trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ người Hà Lan, đồng thời đáp ứng cho anh mức lương rất cao, họ hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công ngôi sao của Barca.

Ngoài De Jong thì Youri Tielemans cũng là một trong những mục tiêu được Man City để mắt tới, tuy nhiên “Bầy cáo” tuyên bố không bán ngôi sao của mình. Leicester thậm chí đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bỉ.
Thảm bại trước Liverpool - Hồi kết của Solskjaer tại Man Utd đã điểm?Thảm bại trước Liverpool - Hồi kết của Solskjaer tại Man Utd đã điểm?
Tròn 10 năm về trước, Man Utd đã để thua Man City với tỷ số đậm 1-6, và trận đấu đêm qua trước Liverpool, họ cũng phải nhận về một thất bại, thậm chí ê chề hơn...
Đây! Lý do Raheem Sterling vắng mặt trước BrightonĐây! Lý do Raheem Sterling vắng mặt trước Brighton
Phía Man City tiết lộ tiền đạo Raheem Sterling dính một chấn thương nhẹ và đó là lý do tại sao anh không có tên trong danh sách thi đấu trước Brighton.
Pep Guardiola: Foden có thể trở thành tiền đạo mới của Man CityPep Guardiola: Foden có thể trở thành tiền đạo mới của Man City
HLV Pep Guardiola khẳng định Foden có thể trở thành tiền đạo chủ lực của Man City sau cú đúp ấn tượng vào lưới Brighton vừa qua.
Hiện tượng Brighton vỡ vụn trước nhà ĐKVĐ Man CityHiện tượng Brighton vỡ vụn trước nhà ĐKVĐ Man City
Không nằm ngoài dự đoán, với sức mạnh và đẳng cấp vượt trội, Nửa xanh thành Manchester chẳng mấy khó khăn đánh bại đội bóng nhỏ bé nhưng chơi rất hay mùa này...
Nhận định Brighton vs Man City (23h30 ngày 23/10): Thừa nước đục thả câuNhận định Brighton vs Man City (23h30 ngày 23/10): Thừa nước đục thả câu
Ở một vòng đấu mà Liverpool có nguy cơ mất điểm trên sân của Man United, Man City hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X