Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn đưa Sturridge trở về

Thứ Tư 18/04/2012 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - BLĐ Man City vừa lên kế hoạch nhằm đưa Sturridge trở lại Etihad.

Theo Manchester Evening News, rất có thể tiền đạo Daniel Sturridge sẽ trở lại mái nhà xưa Man City vào Hè tới. CLB nửa xanh thành Manchester quyết tâm chi ra đến 20 triệu bảng nhằm thuyết phục phía Chelsea ngồi vào bàn đàm phán.

Nhìn vào những ngôi sao đang có mặt ở Etihad, hẳn không ít người sẽ thấy ngạc nhiên với quyết định đưa Sturridge trở về của Man City. Bởi trên hàng công Man xanh đang là sự cạnh tranh quyết liệt của rất nhiều ngôi sao. Chỉ có điều, không phải ai trong số đó đáp ứng kỳ vọng. Vì thế, khá nhiều cái tên sẽ phải khăn gói ra đi vào Hè này. Có thể liệt kê ra đến 3 cái tên như Tevez, Dzeko, Balotelli. Và nếu điều đó xảy ra, chắc Sturridge sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất.

Daniel Sturridge
Man City muốn có Daniel Sturridge nhưng sẽ vấp phải sự kháng cự từ Chelsea

Sturridge không còn lạ gì ở Etihad. Anh chính là sản phẩm của lò đào tạo Man City và từng được bầu là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa 2008/09 của CLB. Tuy nhiên, đến cuối năm 2009, Sturridge chuyển sang thi đấu cho Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi không được CLB cũ gia hạn hợp đồng. Những năm tháng ở Chelsea và một mùa bóng thi đấu cho Bolton theo dạng cho mượn đã giúp tiền đạo trẻ này trưởng thành hơn. Premier League năm nay, Sturridge

chính là người đang có được nhiều bàn thắng nhất trong số các chân sút đắt giá của The Blues. Sức trẻ cùng sự nhiệt huyết của anh đã làm lu mờ đi những cái tên như Drogba hay Torres. Chứng kiến Sturridge thi đấu ở Chelsea, HLV Mancini tỏ rõ sự tiếc nuối: “Thật kì lạ khi Sturridge
trưởng thành ở Man City nhưng ai đó lại bắt cậu ấy phải ra đi. Đây có lẽ là sai lầm lớn nhất của đội bóng. Nếu Sturridge ở đây lúc này, chắc chắn cậu ấy phải có mặt trong đội hình chính của tôi”.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Man City thuyết phục được Chelsea, khi mà bản hợp đồng của Sturridge và The Bules vẫn còn gần 2 năm nữa mới hết hạn. Hẳn Chelsea còn nhớ họ đã dính đòn đau như thế nào khi rước Sturridge về. Bởi lúc ấy, Man xanh đã đâm đơn kiện Chelsea và đòi bằng được tiền đền bù 5 triệu bảng phí đào tạo. Sau rất nhiều lần đứng lên ngồi xuống, cả 2 bên mới thống nhất được mức đền bù là 3 triệu bảng trong sự ấm ức của Chelsea.

Bởi vậy, đây sẽ là cơ hội để Chelsea trêu tức đội bóng cũ của Sturridge. Họ định hét giá Sturridge lên đến 20 triệu bảng, nhưng ngay cả khi Man xanh có đáp ứng, chưa chắc Chelsea sẽ nhả Sturridge. Vì đơn giản, đó chỉ là đòn trêu ngươi mà thôi!

Trà My (Theo Manchester Evening News)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X