Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch đổi Cancelo lấy Kimmich với Bayern

Thứ Ba 23/05/2023 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẵn sàng bán rẻ hậu vệ Joao Cancelo cho Bayern Munich với mong muốn Hùm Xám để tiền vệ Joshua Kimmich ra đi theo chiều ngược lại.

Man City tính dùng Cancelo làm mồi nhử trong thương vụ Kimmich

Kết thúc mùa giải 2022/23, Joao Cancelo gần như không còn cơ hội trở lại Man City. HLV Pep Guardiola không muốn sự xuất hiện của cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể khiến phòng thay đồ đội bóng bất ổn. 

Trong hợp đồng cho mượn giữa Cancelo và Bayern Munich có điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu Euro. Dù HLV Tuchel rất muốn tiếp tục làm việc với hậu vệ sinh năm 1994, Hùm Xám không sẵn sàng bỏ ra số tiền trên. 

Man City lên kế hoạch đổi Cancelo lấy Kimmich với Bayern 1
Man City sẵn sàng bán rẻ Cancelo cho Bayern để đổi lấy Kimmich.

Trong bối cảnh ấy, Man City sẵn sàng giảm giá bán Cancelo cho Bayern Munich. Họ không làm khó Hùm Xám trong bối cảnh cầu thủ 29 tuổi không còn trong kế hoạch của Pep Guardiola. 

Hơn nữa, Man City cũng muốn dùng Cancelo làm mồi nhử để thuyết phục Bayern Munich nhả Kimmich. Pep Guardiola đánh giá rất cao cầu thủ người Đức và muốn đưa anh về Etihad. 

Chính chiến lược gia người Tây Ban Nha trong quá khứ đã đưa Kimmich ra ánh sáng. Khi còn dẫn dắt Bayern Munich, Pep Guardiola giúp tiền vệ sinh năm 1995 thi đấu tiến bộ và phát huy tiềm năng ở vị trí tiền vệ trung tâm thay vì hậu vệ phải sở trường. 

Tuy nhiên, không dễ để Bayern Munich bán Kimmich. Tiền vệ 28 tuổi được quy hoạch là đội trưởng tương lai của đội bóng. Hơn nữa, Kimmich cũng đang hạnh phúc trong màu áo Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X