Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn đoạt Alexis Sanchez trong tay Barca

Chủ Nhật 12/06/2011 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

K t đu năm 2011, gã khng l x Catalan đã gi đ ngh hi mua Alexis Sanchez ti Udinese. Tuy nhiên, Man City tính “nng” cu th người Chilê ngay trước mt Barca.

Hin ti, Alexis Sanchez đang tr thành cu th hot” trên th trường chuyn nhượng, bi nhiu đi bóng hàng đu thế gii tỏ rõ sự quan tâm tới cu th sinh năm 1988.
mùa gii năm nay, tuyn th người Chilê cho thy s trưởng thành vượt bc trong màu áo Udinese. Đc bit, k t khi được HLV Guidolin tôn lên đá cặp tiền đạo cùng Di Natale, cầu thủ 22 tuổi này thực sự khiến các ông lớn của châu Âu khó có thể bỏ qua. Sau 27 trận thi đấu ở Serie A ở mùa giải năm nay, tuyển thủ người Chilê ghi được 12 bàn thắng cho Udinese.

Man City rất "kết" Alexis Sanchez

Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ chỉ cao 1m68 tỏa sáng ở giải bóng đá hàng đầu tại Italia, Barca là CLB đầu tiên đánh tiếng hỏi mua
Alexis Sanchez tUdinese. Không những thế, giới truyền thông Tây Ban Nha từng đưa tin đội bóng xứ Catalunya đã thảo sẵn hợp đồng để kí với tiền vệ sinh năm 1988. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Barca vẫn phải cạnh tranh với các đối thủ giàu tiềm lực về tài chính ở châu Âu nếu muôn sở hữu
Alexis Sanchez. Rõ ràng, đây là chuyện gã khổng lồ xứ Catalan không mong muốn.

Hơn nữa, đối thủ quyết phá Barca trong vụ theo đuổi tiền vệ người Chilê chính là gã nhà giàu mới nổi tại giải ngoại hạng Anh, Man City. Theo tin tức từ xứ sở sương mù, The Citizens sẽ sớm có buổi gặp đối tác Udinese với lời đề nghị 30 triệu bảng trong việc mua đứt cầu thủ 22 tuổi này. Rõ ràng, đây là mức chuyển nhượng sẽ khiến đội bóng đang thi đấu ở Serie A phải xiêu lòng. Còn với Barca, nếu để Man xanh cướp mất mục tiêu theo đuổi lâu nay, đó chẳng khác gì cái tát của Man City dành cho nhà ĐKVĐ Champions League.

Rõ ràng, với việc ngỏ lời với Udinese về thương vụ của Alexis Sanchez, HLV Mancini đã phòng tới chuyện không thuyết phục được Carlos Tevez ở lại. Không chỉ có vậy, nếu sở hữu được tuyển thủ người Chilê, Man City sẽ bổ sung vào đội hình chất lượng ngôi sao trẻ đa năng. Thực tế, Alexis Sanchez có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải hoặc trung phong nếu được yêu cầu. Với động thái này, The Citizens đang tỏ rõ quyết tâm không chỉ “lấy số má” ở giải ngoại hạng Anh mà còn cả trên đấu trường châu lục. Vậy hãy chờ xem Man City tiến đến mục tiêu mới của mình như thế nào.

Lê Mạnh  (Theo The Sun/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X