Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn có tiền đạo từng khiến M.U ôm hận

Thứ Hai 05/01/2015 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang lâm vào tình trạng khủng hoảng tiền đạo vì chấn thương, đội bóng chủ sân Etihad đang nhắm tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa làm phương án thay thế ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Trong những trận đấu gần đây Man City rơi vào tình trạng khủng hoảng trên hàng công, Stevan Jovetic mới trở lại ở trận đấu gần nhất. Trong khi đó Sergio Aguero và Edin Dzeko vẫn chưa thể trở lại, trong khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất. Vì vậy, Man City đang lên kế hoạch bổ sung một chân sút đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, mới nhất Man City đang nhắm tới tiền đạo Benteke của Aston Villa
làm phương án thay thế.
 Man City muon co tien dao tung khien M.U om han hinh anh
Man City muốn có Christian Benteke
Christian Benteke đang trở thành tiền đạo chủ lực của Aston Villa, tuy nhiên chấn thương liên tục khiến chân sút người Bỉ không thể đóng góp được nhiều cho đội bóng chủ sân Villa Park. Ở mùa giải này, Benteke mới có được 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn, trong đó bàn thắng đáng nhớ nhất phải nhắc tới pha lập công đẹp mắt giúp Aston Villa có được 1 điểm trước M.U.

Hè vừa qua, tiền đạo người Bỉ có thể ra đi với giá 18 triệu bảng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, phí chuyển nhượng của anh đã tăng lên xấp xỉ 30 triệu bảng, sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Villa Park. Vì vậy, để có tiền vệ người Bỉ Man City sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ. Dự kiến, Man City sẽ đặt vấn đề với Aston Villa trong việc chiêu mộ Benteke ở kỳ chuyển nhượng mùa đông
.

Benteke là một tiền đạo rất đa năng, chân sút của Aston Villa không chỉ mang tới những bàn thắng. Dù có tỉ lệ chuyền bóng thành công chỉ 57%, anh đã có 20 đường chuyền quan trọng mùa này. Benteke cũng có tỉ lệ qua người 40% và giành chiến thắng hơn một nửa các pha tranh chấp bóng bổng. Mẫu tiền đạo như vậy rất cần với mọi đội bóng, vì vậy có được Benteke Man City sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc bố trí đội hình xuất phát.

Ở một diễn biến khác, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg và mới nhất là Julian Draxler của Schalke. Đội bóng chủ sân Etihad rất mong có thể đưa những cầu thủ này cập bến Etihad ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X