Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn có thần đồng bóng đá Đức trong kì CN mùa đông

Thứ Bảy 11/12/2010 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kể từ khi những ông chủ Ả Rập tiếp quản Man City, rất nhiều tiền đã được đầu tư cho đội bóng này. Tuy nhiên những thành tích mà đội bóng chủ sân City of Manchester đạt được có lẽ chưa tương xứng với sự đầu tư mạnh mẽ đó. Nhưng không vì thế mà những ông chủ của họ tỏ ra chán nản. Trong kì CN mùa đông sắp tới, những đồng đô la sẽ lại tiếp tục được đổ vào CLB để mua thêm nhiều ngôi sao nữa. Một trong những mục tiêu của Man City lúc này là tiền vệ mới nổi - Mario Goetze.

Mario Goetze là minh chứng rõ ràng cho khả năng đào tạo trẻ tuyệt vời của bóng đá Đức trong vài năm trở lại đây. Chính nhờ sự đầu tư hợp lí cho các tuyến trẻ mà bóng đá Đức có một lớp kế cận tài năng và đầy triển vọng. Cùng với sự bay cao của Dortmund tại Bundesliga thì Mario Goetze chính là phát hiện thú vị ở giải đấu cao nhất nước Đức mùa giải năm nay. Tài năng của cầu thủ 18 tuổi này góp phần không nhỏ vào thành công của Dortmund cho đến thời điểm này.

Mario Goetze đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man City ở kì CN mùa đông

Chính bởi màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund thời gian vừa qua mà Mario Goetze đang được Man City theo đuổi. Theo báo chí Anh, The Citizens đã sẵn sàng bỏ ra 8 triệu bảng để có được tài năng đang thi đấu ngày một lên chân này. Nếu thành công, Goetze có thể trở thành cầu thủ kiến thiết nơi hàng tiền vệ vốn có phần cơ bắp với Yaya Toure, Nigel De Jong, James Milner của đội bóng chủ sân City of Manchester.

Lối chơi của Man City thời gian vừa qua có phần thiên về thể lực và có lẽ HLV Roberto Mancini đã nhận ra cần tăng thêm độ mềm mại cho hàng tiền vệ. Một cầu thủ chơi đầu óc là thích hợp cho Man City vào thời điểm này. Ở kì CN mùa hè họ đã từng "vồ hụt" Yoaan Gourcuff nhưng thương vụ Mario Goetze là khả thi hơn nhiều bởi dù sao đây cũng mới chỉ là một cầu thủ thuộc dạng tiềm năng mà thôi.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X