Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn có sát thủ số 1 ĐTQG Brazil

Thứ Ba 02/07/2013 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Manchester City đang rất muốn sở hữu tiền đạo Fred, người vừa tỏa sáng tại Confed Cup cùng đội tuyển Brazil.

Fernando Torres là vua phá lưới của Confed Cup 2013 những tất nhiên anh không phải là tiền đạo mà các CLB lớn săn lùng sau giải đấu này bởi những bàn thắng của El Nino chủ yếu đến từ trận đấu “vui” với Tahiti.

Trong khi đó, Edinson Cavani và Fred mới là những cái tên hot nhất. Trong khi Cavani vẫn đang bỏ ngỏ khả năng đến Chelsea thì Fred mới đây đã nhận được sự quan tâm của Man City.

Đội chủ sân Etihad đã chia tay với hai tiền đạo giỏi là Balotelli và Carlos Tevez. Chính vì vậy họ cần phải có sự bổ sung kịp thời và chất lượng để có thể trở lại đường đua cùng Man Utd cũng như các ứng viên vô địch khác.

Bản thân Fred đã khẳng định rằng anh có thể sẽ ra đi, nhưng chỉ khi “nhận được một lời đề nghị thực sự hấp dẫn.” 


Fred vừa trải qua một kỳ Confed Cup thành công

Tuy nhiên CLB chủ quản Fluminese của tiền đạo người Brazil lại không muốn mất đi ngôi sao của mình. giám đốc thể thao của Fluminese Rodrigo Caetano cho biết: “Fred vẫn còn hợp đồng với Fluminese, anh rất hạnh phúc ở CLB và chúng tôi cũng rất hài lòng về anh.”

Như vậy, nhiều khả năng Man City sẽ phải vận động hành lang với Fred bằng một mức lương khủng để lấy lòng tiền ddaojj người Brazil trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức với Fluminese về thương vụ này.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X