Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn có sao khủng của Real Madrid

Thứ Sáu 16/06/2017 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Tuyến giữa của Man City đang rất đông đúc, nhưng phần lớn những ngôi sao Pep có đều thiên về tấn công. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cần một tiền vệ có khả năng phân phối bóng tốt và điều tiết nhịp độ trận đấu một cách hoàn hảo. Yaya Toure có thể làm tốt vai trò này, nhưng anh đã bước sang tuổi 34 và chắc chắn không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải tới. Chuyển nhượng Man City muốn mang về tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Man City muon co tien ve Toni Kroos hinh anh
Man City muốn có Toni Kroos
Trong những năm gần đây, tiền vệ Kroos là một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá cao nhất châu Âu. Trong màu áo Bayern hay Real hiện tại thì cầu thủ này đều chứng tỏ được khả năng của mình. Ở tuổi 27, Kroos đang cho thấy tố chất của một tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Anh biết lúc nào phải đẩy cao nhịp độ trận đấu và lúc nào nên chơi chậm lại. Khả năng phát động tấn công hay hỗ trợ phòng ngự của cầu thủ người Đức cũng đều được đánh giá khá cao.
Asensio: Real không có chỗ cho Messi
Tiền vệ Marco Asensio khẳng định đội hình Real Madrid không có chỗ cho tiền đạo Lionel Messi.
Pep đã rất ấn tượng với tài năng của Kroos và muốn BLĐ Man City đưa về cầu thủ này ở Hè 2017. Theo Don Balon, Man xanh có thể chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này. Phía đại diện của nước Anh đã cử người sang Tây Ban Nha đàm phán, nhưng khả năng đội chủ sân Etihad chiêu mộ được cầu thủ người Đức đang rất khó khăn. Ngôi sao sinh năm 1990 đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất ở Bernabeu và Real muốn giữ cựu sao Bayern ở lại.
Man City muon co tien ve Toni Kroos hinh anh 2
Man xanh chi 80 triệu euro mua Toni Kroos
Trước đó, M.U cũng đã ngỏ lời với Kroos nhưng Real đã thẳng thắn từ chối. Nhiều khả năng đại diện của Tây Ban Nha tiếp tục từ chối Man xanh. Cầu thủ 27 tuổi vừa gia hạn hợp đồng với Real cách đây không lâu. Sau khi giành chức vô địch Champions League 2016/17 anh thẳng thắn chia sẻ: “Tôi hạnh phúc ở đây và đã chấp nhận gia hạn hợp đồng. Đây là nơi lý tưởng nhất để tôi phát huy khả năng của mình, bởi vậy tôi sẽ không đi đâu cả. Những tin đồn liên quan đến việc tôi rời Real đều là bịa đặt”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X