Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết giành sao trẻ người Đức với Arsenal và M.U

Chủ Nhật 04/01/2015 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Julian Draxler của Schalke ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, đây cũng là mục tiêu mà Arsenal và M.U đang theo đuổi.


Man City đang thi đấu rất ổn định tại Premier League, đội bóng chủ sân Etihad đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp. Thành tích này có đóng góp không nhỏ của Yaya Toure, David Silva và Frank Lampard. Tuy nhiên, tới đây Toure sẽ về thi đấu tại giải vô địch châu Phi CAN 2015 và Frank Lampard có thể trở lại New York City. Vì vậy, đội bóng chủ sân Etihad đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó Man City đang nhắm tiền vệ Julian Draxler của Schalke
.
 Man City quyet gianh sao tre nguoi Duc voi Arsenal va M.U hinh anh
Man City muốn có Julian Draxler
Julian Draxler năm nay 21 tuổi, tiền vệ của Schalke là mẫu cầu thủ có lối chơi kỹ thuật, tiền vệ người Đức được giới chuyên môn đánh giá hết sức toàn diện. Draxler vừa sở hữu tốc độ tốt, vừa có nhãn quan chiến thuật nhạy bén đồng thời cũng dứt điểm cực kỳ đa dạng và linh hoạt. Năm nay, dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Draxler cũng đã chơi 107 trận cho Schalke, ghi được 17 bàn thắng, một thành tích khá ấn tượng.

Ở mùa giải năm nay, Draxler cũng thi đấu khá ấn tượng. Anh có được 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 12 lần ra sân. Không phải đến bây giờ, tài năng của Draxler mới được người ta công nhận. Từ cách đây hơn 1 năm, tiền vệ 21 tuổi với những màn trình diễn ổn định và chói sáng trong màu áo Schalke đã liên tục nhận được sự chú ý từ các đội bóng lớn ở châu Âu, đặc biệt là tại Premier League. Thậm chí, trong mùa Hè vừa qua, tưởng như Arsenal suýt chút nữa đã giành được chữ ký của Draxler nếu như HLV Wenger không chê cái giá 30 triệu bảng dành cho cầu thủ người Đức là… quá đắt.

Mới đây, M.U cũng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Đức, tuy nhiên Man City tự tin họ sẽ có phương pháp để đánh bại cả Arsenal và M.U trong thương vụ này. Theo đó, Schalke đang muốn có hậu vệ Matija Nastasic của Man City, đội bóng nước Đức đã trả 8 triệu bảng để có hậu vệ 21 tuổi, tuy nhiên đội bóng chủ sân Etihad đòi đủ 10 triệu bảng mới để Nastasic ra đi.

Man City đang lên kế hoạch để Nastasic đến Schalke và đón Draxler theo chiều ngược lại, thêm nữa đội bóng của nước Anh sẽ kèm theo 25 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Đức “nhả” ngôi sao của mình. Nửa xanh thành Manchester đang hy vọng đề nghị này sẽ được Schalke đồng ý, qua đó họ có thể đưa tiền vệ 21 tuổi về Etihad ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X