Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm sao trẻ Marseille củng cố hàng thủ

Chủ Nhật 12/04/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang xem xét chuyển nhượng trung vệ Boubacar Kamara của Marseille với giá 28 triệu bảng.

Kamara giàu tiềm năng

Manchester City đang dành sự quan tâm cho trung vệ Boubacar Kamara của Marseille, người có sự trưởng thành lớn trong mùa 2019-20. Chưa đầy 21 tuổi song chàng trai này đã là trụ cột hàng thủ của đội bóng thành phố cảng.

Trên sân, Kamara luôn thể hiện sự chững chạc. Anh tranh chấp rất tốt trong mọi tình huống dù là không chiến. Kamara thuộc top 4 cầu thủ chơi hay nhất của Marseille mùa này dù mới trải qua mùa đầu tiên thực sự được tin dùng ở đội 1.

Man City nhắm sao trẻ Boubacar Kamara củng cố hàng thủ  hình ảnh
Kamara thể hiện tiềm năng ở Marseille

Mùa trước, Kamara cũng được tập luyện với đội 1 nhưng chỉ có 14 lần ra sân với 8 tới từ những đấu trường cúp. Man City rất muốn có trung vệ này để lấp vào điểm yếu tồn tại suốt mùa 2019-20.

Được Man City để mắt

Thuận lợi cho Man City trong thương vụ này đó là Marseille đang gặp khó khăn về tài chính. Nếu Ligue 1 bị chấm dứt sớm bởi đại dịch Covid-19 không được kiểm soát sớm, đó sẽ là một đòn mạnh giáng vào đội chủ sân Velodrome.

Sinh năm 1999, Kamara có bố là người Senegal song chọn khoác áo các đội trẻ Pháp – quê hương của người mẹ. Tới nay, anh đã kinh qua các đội tuần tự từ U17 tới U21 xứ lục lăng và luôn là trụ cột với tổng cộng 44 lần ra sân.

Nếu để Kamara ra đi, Marseille muốn kiếm được 28 triệu bảng. Không thiếu những đội bóng lớn sẵn sàng đáp ứng mức giá này của họ. Ở Anh, ngoài Man City, những Arsenal và Chelsea đã cử tuyển trạch viên theo dõi Kamara từ khi anh còn ở học viện Marseille.

Rồi từ Tây Ban Nha, Real Madrid của HLV Zinedine Zidane rất muốn có trung vệ đồng hương. Họ dự định biến Kamara trở thành Raphael Varane mới. Hợp đồng của sao trẻ này với Marseille còn thời hạn đến năm 2022 và anh chưa từng khẳng định sẽ tiếp tục ở lại.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X