Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn chiêu mộ "người cũ" Daniel Sturridge

Thứ Năm 07/06/2012 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tận dụng những bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng của Sturridge với Chelsea, BLĐ Man City đã quyết tâm chi 10 triệu bảng để đưa tài năng trẻ này quay trở về Etihad.

Kế hoạch đưa Sturridge trở lại Man City đã được HLV Mancini ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên, đây chính là lúc thích hợp nhất để chiến lược gia này hiện thực hóa tham vọng của mình.

Hồi đầu mùa, có lẽ chính Sturridge là cầu thủ đạt được phong độ tốt nhất trong đội hình Chelsea. Trong khi những ngôi sao như Drogba hay Torres liên tục tịt ngòi, thì Sturridge lại thi đấu hết sức ổn định và ghi bàn đều đặn. Nhưng thật không may cho tiền đạo này, chấn thương cùng với việc HLV Di Matteo lên nắm quyền đã khiến anh chỉ còn là sự lựa chọn thứ 3 cho hàng công của The Blues.



Đã đến lúc Sturridge trở về mái nhà xưa?
Đã đến lúc Sturridge trở về mái nhà xưa?

Bản hợp đồng của Sturridge và Chelsea hiện chỉ còn 1 năm, trong khi đó, The Blues chưa cho thấy động thái nhằm giữ chân tiền đạo 22 tuổi này. Không những thế, họ vẫn đang rất tích cực trên TTCN. Tưởng như chức vô địch Champions League 2011/12 đã làm hài lòng vị chủ tịch khó tính Abramovich, nhưng Chelsea vẫn đang tiếp tục quá trình đầu tư tiền của vào việc nâng cấp đội hình. Khi Premier League 2011/12 chưa kết thúc, Marko Marin đã chính thức trở thành người mới ở sân Stamford Bridge. Cách đây vài ngày, đến lượt tài năng trẻ Hazard tươi cười chụp ảnh với chiếc áo Chelsea trên tay. Chưa hết, báo chí còn đưa tin Chelsea sắp có được chữ kí của “người khổng lồ” Hulk từ Porto, và đó có lẽ chính là một phần nguyên nhân khiến Sturridge cảm thấy lo lắng cho tương lai của mình.

Tuy đang sở hữu một đội hình đầy sao, nhưng hứa hẹn Premier League năm sau sẽ là một chặng đường đầy chông gai cho thầy trò HLV Mancini. Hơn nữa, Dzeko đang cân nhắc tương lai khi liên tục được các ông lớn mời chào, thì có lẽ việc bổ sung Sturridge sẽ là một điều tất yếu. Sturridge còn trẻ, đã có thời gian khoác áo Man City nên sẽ không mấy khó khăn để anh hòa nhập với lối chơi của cả đội. Dự kiến mức giá mà Man City đưa ra cho chân sút này sẽ là 10 triệu bảng.

Do không được gọi tên vào đội hình ĐT Anh tham dự EURO nên Sturridge đang cùng người đồng đội cũ là Micah Richards có chuyến du lịch đến vùng biển Caribe. Biết đâu, chuyến đi nghỉ mát này sẽ gián tiếp đưa Sturridge trở lại Man City?

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X