Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn chiêu mộ Joao Felix

Thứ Tư 08/05/2019 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, Pep đang dòm ngó một tiền đạo trẻ tài năng làm của để dành cho tương lai. Đó chính là ngôi sao tuổi teen của Benfica, Joao Felix.

 

Dù đang tiếp tục thống trị bóng đá Anh nhưng những thất bại tại đấu trường châu Âu không cho phép Man City được phép tự thỏa mãn. Và trong một động thái mới đây, Pep đang dòm ngó một tiền đạo trẻ tài năng làm 'của để dành' cho tương lai.

Joao Felix

Joao Felix lọt tầm ngắm của Man City

Theo Sky Sports, cái tên được CLB Man City quan tâm chính là ngôi sao mới 19 tuổi của Benfica, tiền đạo Joao Felix. Sở dĩ Pep để mắt tới Felix bởi anh chính là cầu thủ trẻ tuổi nhất lập hat-trick bàn thắng trong lịch sử giải Europa League trong trận gặp Eintracht Frankfurt tại vòng tứ kết.

Joao Felix được ví von là 'Ronaldo mới' của bóng đá Bồ Đào Nha với khả năng săn bàn cừ khôi tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Mùa giải này, Joao Felix đang được xem là một trong những cầu thủ trẻ thi đấu hay nhất châu Âu. Ngôi sao 19 tuổi liên tục tỏa sáng trong màu áo Benfica với 13 bàn cùng 7 kiến tạo chỉ sau 21 lần ra sân.

Là một cầu thủ có khả năng thi đấu đa năng, Joao Felix có thể đá trung phong, tiền vệ cánh trái hoặc tiền đạo cánh trái. Điều này giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều 'ông lớn' bóng đá châu Âu có thể kể ra như M.U, Man City, Real Madrid và PSG.

Cách đây chưa lâu, CLB Man United được cho là đã sẵn sàng bỏ ra khoảng 80 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên đây là con số không khiến Benfica hài lòng. Ngược lại đội bóng Bồ Đào Nha chỉ muốn được nhận số tiền 110 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X