Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn bán Zinchenko để dọn đường chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha

Chủ Nhật 19/06/2022 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Manchester City đã sẵn sàng để Oleksandr Zinchenko ra đi trong hè này để mang về những mục tiêu mới.

Cụ thể, cái tên mà đội bóng nửa xanh thành Manchester đang theo đuổi lúc này chính là tiền vệ biên kiêm hậu vệ chạy cánh trái, Marc Cucurella.

Ngôi sao 23 tuổi người Tây Ban Nha đã có một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo CLB Brighton. Anh ra sân tổng cộng 38 trận trong đó có 34 trận tại giải Ngoại hạng Anh cho 'Chim mòng biển'.

Man City muốn bán Zinchenko để dọn đường chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha 1
Fabrizio Romano tiết lộ Man City sẵn sàng bán Zinchenko để mua Marc Cucurella

Cucurella được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất bóng đá Anh lúc này. Trung bình, Cucurella có 2,7 pha tắc bóng mỗi trận (nhiều hơn tất cả các cầu thủ Man City) và có 1,2 đường chuyền mở ra cơ hội nguy hiểm mỗi trận (theo Whoscored).

Chính vì thế tuyển thủ trẻ người Tây Ban Nha đã lọt vào 'mắt xanh' của người đồng hương Pep Guardiola và ông đã thúc giục Man City sớm chiêu mộ thương vụ này.

Và theo Fabrizio Romano, để dọn đường cho Marc Cucurella gia nhập CLB, đội chủ sân Etihad đã sẵn sàng chia tay Oleksandr Zinchenko. Hiện tại Arsenal đang là đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ người Ukraina, bên cạnh các mục tiêu Lisandro Martinez hay Aaron Hickey.

Ngoài ra, Everton muốn chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1996 này. Một khi việc bán Zinchenko hoàn tất, Man City càng tự tin thúc đẩy thương vụ Cucurella. Dự kiến nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải chi ra 50 triệu euro để mang về ngôi sao cánh trái này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X