Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 50 triệu bảng mua trung vệ của Barca vào tháng 1

Thứ Năm 17/10/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua trung vệ Umtiti của Barca vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Etihad sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City chi 50 triệu bảng mua Umtiti


Hè năm nay, Man City đã chia tay đội trưởng Vincent Kompany. HLV Pep Guardiola đã quyết định không mua thêm trung vệ, ông đặt niềm tin vào Nicolas Otamendi, John Stones hay Aymeric Laporte. Tuy nhiên, chấn thương nặng của Laporte đang khiến Man xanh gặp khó.
Chi 50 triệu bảng, Man City muốn mua trung vệ Umtiti  hình ảnh

Man City chi 50 triệu bảng mua Umtiti


Cầu thủ người Pháp phải tới tháng 2 năm sau mới có thể trở lại. Thậm chí John Stones cũng đang trong thời gian dưỡng thương. Trong thời gian qua Pep phải sử dụng Fernandinho bên cạnh Otamendi ở trung tâm hàng thủ.

Việc không có được những lựa chọn tốt nhất ở trung tâm hàng thủ là một trong những lý do khiến Man City đang kém Liverpool tới 8 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Man xanh cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy họ đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới.

Mặc dù HLV Pep Guardiola tuyên bố Man City không có tiền để mua sắm vào tháng 1, nhưng theo The Sun đội chủ sân Etihad đã bắt đầu đàm phán đưa về những mục tiêu mà mình cần.

Theo Sportsmole, Man City muốn mua trung vệ Umtiti của Barca vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Etihad sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện Umtiti không được trọng dụng ở Barca, anh cũng cân nhắc khả năng ra đi. Tuy nhiên, Barca chỉ muốn bán Umtiti ở Hè 2020.

Vào tháng 1 tới, rất khó để đội chủ sân Camp Nou tìm được người thay thế Umtiti, bởi vậy đội bóng này không muốn để trung vệ người Pháp ra đi. Tuy nhiên, Man City vẫn hy vọng số tiền lớn cùng một mức lương khủng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ngoài Umtiti Man City còn quan tâm Nacho của Real Madrid, cầu thủ cũng chỉ đóng phương án dự phòng ở sân Bernabeu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X