Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiến bước dài tới chữ ký sao bị Real bạc đãi

Thứ Sáu 30/03/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City ngày càng tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công Isco từ Real Madrid vào mùa hè này.


Man City xác định tiền vệ Isco của Real Madrid là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Họ sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 75 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Đây sẽ là đề nghị thứ 2 mà phía Nửa xanh thành Manchester gửi tới đối tác Tây Ban Nha và rất tự tin vào khả năng thành công.

Man City mua tiền vệ Isco theo yêu cầu từ HLV Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng học trò đồng hương là mảnh ghép hoàn hảo cho đội bóng của mình và thúc giục bộ phận chuyển nhượng Man City đẩy mạnh quá trình đàm phán.

Chuyen nhuong Man City mua tien ve Isco co buoc tien lon hinh anh

Man City mua tiền vệ Isco, người đang bất mãn với Real


Chỉ mới vài ngày trước thôi, Isco còn đóng góp một cú hat-trick trong chiến thắng 6-1 của Tây Ban Nha trước Argentina. Đó như một màn “chào hàng” tuyệt vời anh gửi tới những đội bóng đang theo đuổi mình và đặc biệt là Man City.

Năm 2013, HLV của Man City khi đó là Manuel Pellegrini cũng từng muốn tái ngộ trò cũ tại Malaga. Isco về cơ bản cũng muốn tới sân Etihad nhưng phút chót đã thay đổi ý định và tới Real Madrid với giá 23 triệu bảng. Gần 5 năm trôi qua, tiền vệ sinh tháng 4 năm 1992 đã có 3 Champions League và 1 La Liga với Los Blancos.

Nhưng sự thật là chưa khi nào Isco được xem như trụ cột không thể thay thế của Real. Hiện tại, anh cũng thất bại trong việc giành suất đá chính tại CLB và không cảm thấy được sự tin tưởng từ HLV Zinedine Zidane. Như Bongda24h.vn đã đưa tin, ngay sau chiến thắng 6-1 trước Argentina, Isco thẳng thắn chia sẻ sự chán nản với Real, nơi anh không có được niềm tin giống như khi lên ĐTQG.

Xem thêm một số bài viết về tiền vệ Isco trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X