Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bán John Stones cho Arsenal, Man City chi 85 triệu euro mua trung vệ mới

Thứ Sáu 06/03/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi 85 triệu euro cho thương vụ này.

Man City chi 85 triệu euro mua Milan Skriniar


Mùa giải năm nay, Man City đã gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh. Man xanh đang xếp thứ 2, nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool lên tới 22 điểm. Mặc dù đá ít hơn 1 trận, nhưng cơ hội bảo vệ chức vô địch đã xa tầm với của thầy trò Pep Guardiola.
 
Man City muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan hình ảnh

Man City muốn mua Skriniar


Hàng thủ là tuyến yếu nhất của Man City ở mùa giải năm nay, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Laporte thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó John Stones và Nicolas Otamendi không duy trì sự ổn định. Pep thậm chí phải sử dụng Fernandinho và Rodri ở vị trí trung vệ.

Với tình hình hiện tại, Pep đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ mới ở Hè 2020. Theo Calciomercato, Man City muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi 85 triệu euro cho thương vụ này.

Milan Skriniar được đánh giá toàn diện khi có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt, ngoài ra cầu thủ này còn có tố chất của một thủ lĩnh. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ này được nhiều đội bóng quan tâm.

Real và Barca cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1995. Để hy vọng vượt mặt những đội bóng của TBN, Man City chấp nhận chi 85 triệu euro. Ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương khủng cho trung vệ thuộc biên chế của Inter Milan.

Để rộng cửa chiêu mộ Milan Skriniar, Man City bán John Stones cho Arsenal. Theo The Sun, Arteta đang muốn Man xanh nhả trung vệ người Anh ở Hè 2020, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 42 triệu bảng cho chữ ký của cựu sao Everton.

Mùa giải năm nay, Stones chơi không tốt. Khả năng Man City bán cầu thủ người Anh và đưa về Milan Skriniar là hoàn toàn có thể xảy ra.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X