Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City: Mua nhiều nhưng chất có bao nhiêu?

Thứ Bảy 01/09/2012 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini vẫn liên tục phàn nàn, bất chấp các ông chủ người Ả rập đã đổ tiền tăng cường một loạt ngôi sao cho Man City.

Man City đã mang về tổng cộng 4 tân binh gồm Javi Garcia, Matija Nastasic, Scott Sinclair và Maicon trước khi TTCN mùa Hè 2012 đóng cửa với phí chuyển nhượng tổng cộng 37 triệu bảng. Nếu tính cả trường hợp của Jack Rodwell từ Everton trước đó không lâu, tổng số tiền mà Man xanh đi chợ đã lên tới 52 triệu bảng.

rodwell
 

Tuy nhiên, HLV Roberto Mancini vẫn không hài lòng với những bản hợp đồng mới, vì đây chưa phải là mục tiêu mà ông thực sự ưng ý. Chiến lược gia người Italia khẳng định những Van Persie, Javi Martinez, Daniele De Rossi… mới là những sự bổ sung chất lượng.

“Tôi cảm thấy rất thất vọng. Thật khó khăn khi phải làm tất cả mọi việc trong một khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy. Kết thúc mùa giải trước, tôi đã nói chuyện với những người phụ trách chuyển nhượng của CLB (ám chỉ GĐĐH Brian Marwood) về những mục tiêu ưa thích nhưng cuối cùng mọi chuyện cũng chẳng đi đến đâu”, HLV Mancini tỏ vẻ chán nản.

“Các đội bóng thường hét giá cầu thủ rất cao, tối thiểu là 20 triệu bảng khi đàm phán với các CLB như Man City hay PSG. Đây cũng là một cản trở đối với chúng tôi. Đội bóng không thể mua những cầu thủ mà giá trị của anh ta không đúng với thực tế”.

Cựu hậu vệ Gary Neville của M.U và nay đang là trợ lý HLV tại ĐT Anh chia sẻ: “Thời điểm 1-2 ngày trước khi TTCN đóng cửa là khoảng thời gian để các đội bóng quyết định xem có nên chốt lại thương vụ đó không, chứ không phải lúc để cân nhắc cầu thủ đó phù hợp hay không. Một đội bóng chuyên nghiệp luôn phải vạch ra những đối tượng cần săn đón ngay khi TTCN vừa mở cửa”.

Chất lượng tân binh của Man City đúng thực không được đánh giá cao. Jack Rodwell đã chơi khá tệ khi thay thế đàn anh Gareth Barry ở 2 vòng đầu tiên Premier League. Javi Garcia được mua về để thay De Jong mới chuyển sang Milan và tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Real vẫn chưa biết có thích nghi được hay không. “Vidic mới” Matija Nastasic vẫn thuộc dạng tiềm năng, còn Maicon đã già và vốn là “hàng thải” của Inter.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X