Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City mua lại sao trẻ, mở đường cho M.U có Delph

Thứ Năm 04/07/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City đã xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ trái Angelino chỉ 1 năm sau khi bán anh sang PSV Eindhoven.

Manchester City đã bán Angelino sang PSV Eindhoven hè năm ngoái. Nhưng trong cơn khát hậu vệ trái, các nhà vô địch Premier League đã mua lại cầu thủ 22 tuổi.

Man City mới kích hoạt điều khoản mua lại Angelino trong hợp đồng bán anh sang PSV cách đây 1 năm. Khoản phí The Citizens phải chi ra là 12 triệu euro (10,7 triệu bảng), tăng hơn gấp đôi so với những gì họ thu được từ việc bán chàng trai sinh năm 1997 cho câu lạc bộ Hà Lan.

Man City chiêu mộ Angelino từ PSV giá 12 triệu Euro hình ảnh

Man City chiêu mộ Angelino từ PSV


Tại sân Etihad, Angelino sẽ hỗ trợ Oleksandr Zinchenko và Benjamin Mendy trên đội 1 Man City. Trong khi Zinchenko ngày càng trưởng thành hơn thì Mendy có phần chững lại. Cựu thành viên Monaco chơi hay nhất là đầu mùa 2018/19, nhưng trước và sau đó bị làm phiền bởi những chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Tính ra, suốt 2 mùa chơi cho Man City, Mendy chỉ có 22 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sự bổ sung Angelino trong hợp đồng 4 năm cũng là để phòng ngừa trường hợp tuyển thủ Pháp tái phát chấn thương hoặc mất thời gian tìm lại phong độ.

Trong ngày chính thức trở lại Man City, Angelino cho hay: “Tôi rất vui mừng khi được gia nhập lại Man City, một đội bóng đã thi đấu đáng kinh ngạc dưới thời Pep Guardiola. Xem họ chơi bóng là một niềm vui.”

“Những màn trình diễn của Man City trong 2 mùa qua là không thể tin nổi và tôi rất vui mừng về việc trở lại và đóng góp cho CLB có nhiều thành công hơn. Tôi tin rằng mình có thể tiến bộ nhiều hơn dưới sự dẫn dắt của Guardiola và tôi tin tưởng CLB sẽ phát triển hơn nhiều trong vài năm tới.”

Có điều sự trở lại của Angelino xem ra cũng là dấu chấm hết cho Fabian Delph. Từng chơi tốt khi thế vai Mendy bên cánh trái song cầu thủ người Anh đã sa sút đáng kể trong mùa 2018/19. Hiện Man United và Aston Villa đang dành sự quan tâm cho cầu thủ 29 tuổi.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X