Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Liverpool, Man City chi 100 triệu euro mua sao Barca

Thứ Ba 12/11/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City quan tâm tiền đạo Ousmane Dembele của Barca, HLV Pep Guardiola đang nhắm cầu thủ người Pháp như sự thay thế cho Sane, người đang dính chấn thương dài hạn và muốn tới Bayern Munich.

Man City chi 100 triệu euro mua Ousmane Dembele


Mùa giải năm nay Man City thi đấu không quá ấn tượng, ở trận đấu gần nhất họ đã để thua 1-3 trên sân của Liverpool. Với kết quả này, Man xanh đã để đối thủ bỏ lại với khoảng cách lên tới 9 điểm ở Ngoại hạng Anh chỉ sau 12 vòng đấu.
 
Man City quan tâm tiền đạo Ousmane Dembele hình ảnh

Man City muốn mua Dembele


Man City đã thua 3 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước khi thất bại trước Liverpool họ còn thất thủ 2-3 trên sân của Norwich và 0-2 trên sân nhà trước Wolves. Với tình hình hiện tại, cơ hội để nửa xanh thành Manchester bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang rất khó khăn.

Để tăng khả năng cạnh tranh, đội chủ sân Etihad dự định đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Man City quan tâm tiền đạo Ousmane Dembele của Barca, HLV Pep Guardiola đang nhắm cầu thủ người Pháp như sự thay thế cho Sane, người đang dính chấn thương dài hạn và muốn tới Bayern Munich.

Theo  El Desmarque, BLĐ Man xanh đánh giá cao tài năng của Dembele và muốn đưa anh tới Etihad. Cầu thủ người Pháp hiện đang bị "thất sủng" tại Barcelona. Dembele từng cập bến Camp Nou với rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, chấn thương và những vấn đề không hay bên ngoài sân cỏ ngày càng khiến cựu sao Dortmund trở nên đáng thất vọng.

Để hy vọng có được Dembele, Man City chấp nhận chi 100 triệu euro. Với quyết tâm bổ sung nhân sự vào tháng 1 năm 2020, Man City xanh đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về của mùa giải. 
Nếu có Dembele, Man xanh sẽ đẩy Sane tới Bayern Munich. Ngôi sao người Đức được cho là rất muốn trở lại Bundesliga khoác áo “Hùm xám”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X