Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City mong Chelsea ngáng đường Liverpool

Thứ Hai 14/04/2014 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pellegrini quả quyết cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh chưa ngã ngũ, dù Man City vừa thất trận trước Liverpool.

Pellegrini (thứ hai từ phải qua) vẫn tin Liverpool sẽ sơ sẩy trên chặng đường còn lại.
Pellegrini (thứ hai từ phải qua) vẫn tin Liverpool sẽ sơ sẩy trên chặng đường còn lại.

"Cuộc đua tranh ngôi vô địch chưa thể kết thúc sau trận cầu này", HLV Manuel Pellegrini nhấn mạnh trong cuộc họp báo sau trận đấu ở Anfield - nơi ông và các học trò để thua đội chủ nhà với tỷ số 2-3. Với kết quả này, cách biệt giữa vị trí thứ ba của Man City với đội đang dẫn đầu Liverpool được nới rộng thành bảy điểm. Khoảng cách ấy khiến Man City mất quyền tự quyết định ở chặng đường còn lại, dù họ có lợi thế lớn từ việc đang đá ít hơn hai trận.

Tuy nhiên Pellegrini tin rằng nếu thắng cả sáu trận còn lại Man City vẫn có cơ hội đăng quang, bởi trong bốn trận cuối cùng của mình, Liverpool có một trận phải đấu Chelsea. "Nếu thắng cả hai trận chưa đấu, chúng tôi sẽ chỉ kém Liverpool một điểm và họ thì phải đối đầu Chelsea. Man City sẽ tiếp tục chiến đấu. Từ giờ đến khi mùa giải kết thúc, sẽ còn có nhiều chuyện diễn ra", HLV người Chile lạc quan và hy vọng khả năng Chelsea giúp Man City cản đường Liverpool.

Về trận cầu tại Anfield vừa qua, Pellegrini không giấu tiếc nuối khi phải trắng tay ra về: "Chúng tôi xứng đáng với một kết quả tốt hơn. Chúng tôi đã không may mắn. Chúng tôi áp đảo trong hiệp hai và đã có những cơ hội rất tốt để kết liễu trận đấu, nhưng không làm được".

Ông cũng nhắc đến phong độ kém bất ngờ của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany và cho rằng Liverpool khởi đầu quá tốt. "Bình thường, Vincent là một hậu vệ rất cừ, nhưng hôm nay cậu ấy lại mắc nhiều sai lầm. Cũng phải thừa nhận rằng Liverpool đã chơi tốt, đặc biệt là trong 20 phút đầu tiên. Liverpool đáng bị thổi phạt đền khi Martin Skrtel một lần để bóng chạm tay, nhưng tôi không nghĩ kết quả lần này xuất phát từ lỗi của trọng tài, ông ấy đã bắt tốt".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X