Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City "miễn cưỡng" chấp nhận án phạt treo giò 4 trận dành cho Balotelli

Thứ Ba 24/01/2012 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù chẳng vừa lòng, nhưng ngày hôm nay Man City cũng chuẩn bị chấp nhận hình phạt treo giò 4 trận đối với Balotelli cho hành vi giẫm vào đầu Scott Parker của Tottenham.

 TIN LIÊN QUAN
 » "Tiền đạo ngổ ngáo" Balotelli đối diện với án phạt 4 trận của FA
 » Redknapp nổi giận đùng đùng và quyết kiện Balotelli
 » Lọ mọ tới lãnh địa đậm chất M.U, Balotelli ăn cả giỏ trứng thối

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng Man City không chịu chấp nhận rằng cầu thủ của mình đã sai, thế nhưng theo trợ lý HLV David Platt cho hay thì nửa xanh thành Manchester sẽ chẳng đâm đơn kháng cáo làm gì vì việc làm đó gần như là vô ích: "Chắc chẳng ai nghĩ rằng Vincent Kompany sẽ kháng cáo thành công mặc dù nhiều người cũng thấy rằng chiếc thẻ đỏ dẫn tới quyết định treo giò của cậu ấy là không thật xác đáng. Đây là ví dụ cho thấy việc kháng cáo là chẳng có nghĩa lý gì."

Mario Balotelli sẽ không kháng cáo

Thế nhưng, khi chưa ấm ức về quyết định kỉ luật cậu bé hư thì David Platt đã kịp dành những lời trách móc cho trọng tài Howard Webb. Bởi theo ông thì trọng tài đã để "gió chiều nào che chiều nấy" khi vị vua sân cỏ nói trên có một góc nhìn đủ tốt để đưa ra quyết định nhưng chẳng làm gì rồi sau đó lại mặc cho FA chi phối.

David Platt bực tức cho hay: "Tôi đã xem lại video theo góc mà tôi nghĩ là trọng tài đã quan sát trực tiếp. Tuy nhiên là khi tình huống xảy ra chẳng ai phản ứng gì, kể cả là các cầu thủ Tottenham hay là đội ngũ trọng tài. Tranh cãi chỉ xảy đến khi bạn cho quay chậm tình huống đó." Tuy nhiên điều làm trợ lý của Mancini "ức chế" hơn cả là Howard Webb đã khăng khăng rằng không nhìn thấy pha bóng đó, nếu không thì ông này đã rút thẻ đỏ trực tiếp để đuổi Super Mario ra khỏi sân.

Chưa bàn đến chuyện Balotelli có thật sự bị oan hay không, nhưng với chuỗi "thành tích" 3 thẻ đỏ, 15 thẻ vàng/ 47 trận chơi cho Man City thì chẳng trách người ủng hộ anh ít mà "ném gạch" thì nhiều. Và nếu như, Balotelli chấp nhận án phạt "ra rìa" 4 trận của FA thì điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo 22 tuổi này sẽ bỏ lỡ trận cầu đinh với Liverpool tại Anfield trong khuôn khổ bán kết lượt về Carling Cup sắp diễn ra và 3 trận Premier League với Everton, Fullham, Aston Villa sau đó.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X