Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City "mất vui" vì chấn thương nghiêm trọng của Samir Nasri

Thứ Hai 13/01/2014 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tối qua, sau khi giành được chiến thắng quan trọng 2-0 trên sân của Newcastle, Man City đã chính thức vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, niềm vui của thầy trò HLV Manuel Pellegrini cũng không được trọn vẹn bởi tiền vệ Samir Nasri đã bị dính chấn thương đầu gối sau pha phạm lỗi ác ý từ Yanga-Mbiwa bên phía đội chủ nhà.

Man City lại có thêm một chiến thắng hủy diện tại pháo đài Etihad
Dù giành được 3 điểm trọn vẹn nhưng Man City vẫn phải đón nhận tổn thất khi Nasri (ảnh, số 8) dính chấn thương đầu gối

Với hai pha lập công của bộ đôi tiền đạo Edin Dzeko và Alvaro Negredo, Man City đã tiếp tục có được thắng lợi trước Newcastle United để cạnh tranh vị trí trong nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng. Điều quan trọng nhất đáng nói đến ở đây chính là việc The Citizen đã dần dần tìm ra lời giải cho “bài toán sân khách” vốn là nỗi ám ảnh của họ suốt từ đầu mùa đến giờ. Cho tới thời điểm hiện tại, khi Arsenal vẫn còn chưa thi đấu trận gặp Aston Villa, thầy trò HLV Manuel Pellegrini sẽ yên tâm chiếm giữ ngôi đầu bảng Premier League.

Mặc dù vậy, chuyến làm khách tới sân Goodison Park tối qua của Man xanh cũng không có được niềm vui trọn vẹn, bởi tiền vệ Samir Nasri đã bị dính chấn thương đầu gối. Trong trận đấu diễn ra đêm qua, hậu vệ Mapou Yanga-Mbiwa đã có tình huống gần như bỏ bóng để đá thẳng vào chân Nasri từ phía sau. Tuy nhiên, cầu thủ của Newcastle chỉ phải nhận thẻ vàng cho pha phạm lỗi đầy ác ý này. Nasri ngay lập tức tỏ ra hết sức đau đớn và buộc phải rời sân bằng cáng. Nhìn thái độ của ngôi sao người Pháp, có thể thấy rằng anh đang cực kỳ lo lắng vì chấn thương nghiêm trọng trên có thể ảnh hưởng đến cơ hội được dự vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra vào mùa hè năm nay.

Ngay tại buổi họp báo sau khi trận đấu kết thúc, HLV Manuel Pellegrini cũng lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về tình trạng chấn thương của Nasri. Chiến lược gia người Chile cho rằng đây là một pha phạm lỗi nghiêm trọng và lẽ ra trọng tài nên rút thẻ đỏ với Yanga-Mbiwa.

Phát biểu trước các phóng viên, nhà cầm quân 61 tuổi cho biết: “Cầu thủ của Newcatle xứng đáng phải nhận thẻ đỏ khi đá thẳng vào chân Nasri như vậy. Đây là một tình huống không còn cách xử lý nào khác cho các trọng tài. Tôi cho rằng Nasri đã bị một chấn thương rất nặng ở đầu gối. Trong ngày mai chúng tôi sẽ nhận được kết luận cụ thể từ phía bộ phận bác sỹ về tình trạng chấn thương của cậu ấy. Nếu Nasri phải vắng mặt dài này, sẽ là điều cực kỳ đáng tiếc với chúng tôi”.

Cũng trong trận đấu vừa qua, nhiều ý kiến cho rằng Newcastle đã bị trọng tài "cướp" một bàn thắng khi Tiote sút xa đẹp mắt làm tung lưới Joe Hart nhưng lại có tới 3 cầu thủ của “Chích chòe” rơi vào thế việt vị. Bất chấp việc cả 3 cầu thủ này đều không tham gia vào pha bóng nhưng trọng tài chính Mike Jones vẫn không công nhận bàn thắng. Sau trận đấu, HLV Pellegrini cũng lên tiếng ủng hộ quyết định của “ông vua áo đen”.

“Chúng tôi không hề nhận được sự trợ giúp nào từ phía trọng tài trong ngày hôm nay. Ông ấy không công nhận bàn thắng của Newcastle vì các cầu thủ của họ đã ở thế việt vị. Rõ ràng Gouffran đã chủ động né trái bóng để cú sút của Tiote thành bàn, đó là biểu hiện chứng minh cậu ta có tham gia pha bóng trong tư thế việt vị”.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X