Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất tới 6 trụ cột quan trọng trước trận gặp Stoke

Thứ Sáu 04/12/2015 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đoàn quân của HLV Pellegrini sẽ không có được sự phục vụ của hàng loạt trụ cột quan trọng vì những lý do khác nhau trong chuyến hành quân đầy gian khó tới sân Britannia của Stoke vào ngày mai.

Man City mat toi 6 tru cot quan trong truoc tran gap Stoke hinh anh
Man City mất rất nhiều trụ cột cho trận đấu quan trọng với Stoke
Trong buổi họp báo trước trận đấu sớm nhất vòng 15 Premier League giữa Stoke vs Man City, HLV Pellegrini đã xác nhận bộ đôi trụ cột quan trọng của đội bóng là tiền đạo Sergio Aguero và tiền vệ Yaya Toure sẽ không thể cùng đội bóng hành quân tới vùng Tây Midlands ngày mai. Cũng ở trận đấu này, The Citizens vẫn chưa thể đón chào sự trở lại của đội trưởng Vincent Kompany, Samir Nasri và Pablo Zabaleta. Đồng thời, Eliaquim Mangala cũng không thể ra sân vì đã lãnh đủ 5 thẻ vàng và án treo giò đã tự động được kích hoạt. Dẫu vậy, ở trận đấu trên sân Britannia sắp tới, Manchester City cũng đón không ít tin vui khi Joe Hart, Fernando và Jesus Navas đều đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại.

Cập nhật về tình hình chấn thương hiện tại của đội bóng, chiến lược gia người Chile cho hay: “Hart đã bắt đầu luyện tập trở lại từ hôm thứ Năm mà không gặp phải vấn đề gì nên tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân, tuy nhiên chúng tôi cũng vẫn phải kiểm tra lại lần cuối vào ngày mai. Tôi không nghĩ là Aguero có đủ thể lực để ra sân. Cậu ấy đang hồi phục chấn thương gót chân và tôi thấy cậu ấy có vẻ rất đau đớn với chấn thương này nên sẽ không mạo hiểm. Có thể Aguero sẽ trở lại ở trận đấu tại Champions League vào tuần sau.”
Góc Man City: Sống trong hơi thở của Kevin de Bruyne!
(Bongda24h.vn) - Khi tiền vệ David Silva dính chấn thương, Kevin de Bruyne đã thay thế rất tốt tiền vệ người Tây Ban Nha trong vai trò dẫn dắt lối chơi của Man...
“Chúng tôi không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào. Thường thì chúng tôi luôn có tới 6 cầu thủ đội một chấn thương trong mỗi trận đấu nhưng kể cả thế thì chúng tôi cũng đã lọt vào vòng 1/8 Champions League và vào tới bán kết League Cup. Tôi nghĩ không ai có thể nghi ngờ gì về sức mạnh của chúng tôi. Điều quan trọng là chúng tôi phải giữ vững được phong độ ấn tượng hiện nay trong tất cả các trận đấu và chúng tôi đang cố gắng hết sức để làm được điều đó.”

Nhận định về đối thủ của mình trong trận đấu sắp tới, nhà cầm quân 62 tuổi cho biết: “Chúng tôi đã giành chiến thắng 4-1 trước Stoke ở mùa giải năm ngoái và đó là một màn trình diễn tốt của toàn đội. Chúng tôi sẽ cố gắng dồn ép Stoke ngay từ những phút đầu tiên. Đặc biệt là trong khoảng thời gian từ phút 15 đến 20. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nên chúng tôi sẽ buộc phải chơi tốt ngay từ những phút đầu tiên nếu muốn giành thắng lợi cuối cùng.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X