Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất thêm tiền vì Aguero... chơi hay

Thứ Sáu 06/04/2012 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sergio Aguero càng chơi hay, Man City càng chấp nhận mất thêm những khoản phí ngoài lương bổng cho tiền đạo này.

Đây là sự thật mà chắc hẳn BLĐ Man City sẽ cảm thấy vui vẻ hơn nếu phong độ ấn tượng của Aguero đồng hành cùng sự thăng hoa của Man City. Đằng này siêu sao người Argentina vẫn nổi lên là nhân tố xuất sắc nhất đội, trong khi những gì đội bóng của anh thể hiện lại chẳng xứng đáng với điều đó. Minh chứng là giờ đây, Man xanh đã bị Man đỏ bỏ xa 3 điểm và thêm một lần đối mặt nguy cơ lỡ mộng vô địch Premier League.

Aguero càng chơi hay, Atletico càng vui mừng

Câu chuyện tốn kém của Man xanh bắt đầu từ bản hợp đồng giữa họ và Atletico Madrid được ký kết hồi Hè năm ngoái. Khi ấy, Atletico đã khôn khéo cài vào một điều khoản buộc Man City phải trả cho họ 3 triệu bảng nếu Aguero chơi ấn tượng và chinh phục cột mốc 25 bàn trong mùa đầu tiên. Nay, với 24 bàn qua 42 lần ra sân, coi như ngày Aguero mang tiền về cho đội bóng cũ chỉ còn là vấn đề thời gian, trừ khi HLV Mancini tiếc rẻ 3 triệu bảng bằng cách… giam chủ công của Man xanh trên ghế dự bị đến hết mùa.

Nhưng chắc chắn đây chỉ là một giả thuyết hết sức mơ hồ, bởi ai cũng biết đây là quãng thời gian Man City cần tiền đạo người Argentina nhất. 3 triệu bảng hay 35 triệu bảng (tiền đầu tư mua Aguero) không thể nào đáng quý trọng bằng… 20 triệu bảng (tiền một đội bóng giành được nếu vô địch Premier League). Vì thế, hãy cứ tin rằng Aguero sẽ lại tiếp tục nổ súng và Man xanh sẽ vui vẻ chuyển 3 triệu bảng vào tài khoản của Atletico.

Trà My (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X