Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất Silva 3 tuần

Thứ Năm 18/10/2012 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Manchester City sẽ phải trả giá cho việc David Silva dính chấn thương khi làm nghĩa vụ ở ĐT Tây Ban Nha bằng việc mất tiền vệ kiến tạo này 3 tuần.

Đây là thông tin vừa được website của Man xanh xác nhận. Ở trận hòa 1-1 với Pháp vừa qua, Silva dính chấn thương và sau đó không thể thi đấu. Dù các bác sĩ ở ĐT Tây Ban Nha khẳng định tiền vệ 26 tuổi này chỉ bị đau nhẹ nhưng những ca chụp chiếu sau khi Silva trở về Man City lại không như vậy. Theo kết luận, tiền vệ này sẽ mất ít nhất 3 tuần để phục hồi chấn thương và sau đó là nhiều ngày lấy lại thể lực.

David Silva
David Silva


Thực ra nếu chỉ nhìn vào mặt trận Premier League thì HLV Mancini không phải quá lo lắng vì những đối thủ Man xanh sắp giáp mặt chỉ là West Brom hay West Ham. Điều khiến ông băn khoăn nhất là trận gặp Ajax tại Champions League, cuộc đấu bản lề quyết định chiếc vé vào vòng trong của Man xanh. Và vì thế, sự thiếu vắng của Silva mới lộ rõ nguy hiểm. Nasri, Tevez hay Aguero đều có thể giữ vai trò kiến thiết nhưng ở khả năng tung ra những đường chuyền chết người thì Silva dường như vẫn là số 1 tại Etihad.

Nhắc đến chấn thương của Silva, người ta lại thấy một vấn đề là dường như các ĐTQG thường giấu tình trạng sức khỏe của các cầu thủ mỗi khi trả về CLB. Như La Roja, họ nói chấn thương của Silva không đáng ngại nhưng rốt cục, Man xanh cũng mất nhạc trưởng của mình đến 3 tuần. Có thể lực lượng dồi dào cho phép họ đủ nhân tố xoay sở song chắc chắn họ không thể hài lòng về những gì đang diễn ra, thử hỏi nếu là 3 tháng thì ai sẽ đền bù cho những mất mát của họ?

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X