Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất "siêu tiền đạo" trước trận gặp Chelsea

Thứ Năm 13/08/2015 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận cầu đinh Man City vs Chelsea ở vòng 2 Premier League vào chủ nhật tuần này, Citizens đã nhận hung tin khi tiền đạo Aguero gần như sẽ không kịp tham dự.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Aguero gan nhu chac chan khong the du tran gap Chelsea
Aguero gần như chắc chắn không thể dự trận gặp Chelsea

 

Chỉ 1 tuần sau khi Ngoại hạng Anh khởi tranh, NHM đã có dịp chứng khiến trận cầu đinh hấp dẫn giữa Man City vs Chelsea ở vòng 2. Chủ nhật này, á quân mùa trước sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ với sự tự tin lớn sau chiến thắng 3 sao trước West Brom trong ngày ra quân. Ngược lại, thầy trò HLV Mourinho gặp khó khăn ngay từ đầu mùa với trận hòa Swansea ở ngày ra quân cùng thẻ đỏ của thủ môn Courtois. Chưa dừng lại ở đó, suốt tuần qua dư luận xứ sương mù dậy sóng với mâu thuẫn của Mourinho với trợ lý bác sĩ Eva Carneiro. Kết quả của Scandal này cũng khiến The Blues bị ảnh hưởng khi HLV người Bồ Đào Nha quyết định chia tay nữ bác sĩ xinh đẹp sau 5 năm gắn bó.

Tưởng chừng với mọi yếu tố bất lợi thì đội bóng thành London sẽ gặp khó khăn trong trận đại chiến Man City vs Chelsea tại Etihad vào chủ nhật tới. Tuy nhiên tin vui bất ngờ đến với thầy trò HLV Mourinho khi đội chủ nhà gần như sẽ thiếu vắng chân sút chủ lực Aguero vì vấn đề sức khỏe. Tiền đạo người Argentina vừa trở lại tập trung cùng các đồng đội sau Copa America 2015. Tuy nhiên do chưa đủ thể lực nên Aguero sẽ không thi đấu vào cuối tuần này.

Aguero chia sẻ trước trận Man City vs Chelsea: “Tôi đang cố gắng để trở lại với thể lực tốt nhất. Tuy nhiên bạn biết đấy tôi đã thi đấu liên tục từ mùa giải năm ngoái cho tới Copa America 2015. Tôi vừa trải qua kỳ nghỉ nên cần thời gian để trở lại guồng quay bóng đá. Trận đấu với Chelsea quan trọng nhưng cả mùa giải dài ở trước mắt, vì vậy tôi sẽ không mạo hiểm ra sân vào cuối tuần này”.

Ngoài ra, tiền đạo người Argentina cũng nhận định cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League 2015/2016 sẽ không chỉ là cuộc đua song mã giữa Chelsea và Man City. Aguero cho biết: “Sẽ thật ngây thơ khi nghĩ rằng chỉ có Chelsea là đối thủ của chúng tôi trong cuộc đua vô địch. Premier League hiện nay có nhiều đối thủ mạnh và họ đáng gờm theo những cách khác nhau. Tuy nhiên Man City sẽ tập trung vào công việc của mình để đoạt được danh hiệu vô địch Premier League thêm 1 lần nữa”.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X