Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất oan quả penalty trước MU trong trận Chung kết FA Cup

Thứ Bảy 25/05/2024 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa hiệp 2, trọng tài bỏ qua tình huống Kobbie Mainoo vật ngã Erling Haaland trong vòng cấm MU và Man City không được hưởng penalty.

Tình huống Mainoo vật ngã Haaland trong vòng cấm

Tình huống diễn ra ở phút 76 của trận đấu. Từ quả phạt góc của Man City, Erling Haaland nỗ lực di chuyển để đón đường tạt bóng của đồng đội. 

Anh bị Kobbie ngăn cản và không thể chạm bóng. Điều đáng nói, tiền vệ số 37 vật ngã trái phép tiền đạo của Man City trong vòng cấm.

Tuy nhiên, trọng tài lại không cho rằng đó là pha phạm lỗi của Mainoo. Thậm chí, VAR cũng không hề vào cuộc trong pha bóng này. 

Mainoo vs Haaland
Mainoo vật ngã Haaland trong vòng cấm nhưng Man City không được hưởng penalty.

Chẳng có quả penalty nào cho Man City cả. Thay vào đó chỉ là 1 quả phát bóng lên cho MU khi bóng đã trôi hết đường biên ngang.

Ở thời điểm ấy, Man City đang bị dẫn 0-2. Quyết định gây tranh cãi của trọng tài trong tình huống kể trên ảnh hưởng không nhỏ tới cục diện chung cuộc. 

Mãi tới phút 87, Jeremy Doku mới ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Man City. Nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Trong những phút bù giờ, The Citizens bất lực trong việc ghi bàn gỡ hoà, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ trở thành nhà vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X