Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất nửa đội hình trước chuyến hành quân tới Italia

Thứ Tư 25/11/2015 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Juventus vs Man City tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, tờ BBC khẳng định đội bóng chủ sân Etihad sẽ vắng tới 6 trụ cột trong chuyến làm khách tới Italia.

Đêm nay, Man City sẽ có chuyến hành quân tới sân của Juventus trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Mặc dù đã chính thức đi tiếp nhưng Man xanh vẫn phải vào trận với quyết tâm cao nhất. Lúc này, khoảng cách giữa đội bóng chủ sân Etihad với Juventus đội xếp thứ hai chỉ là một điểm, chính vì vậy đội bóng của HLV Pellegrini phải chơi hết sức để bảo vệ ngôi vị đầu bảng.

Juventus vs Man City Doi khach meo mat vi chan thuong hinh anh
Man City hành quân tới sân của Juventus

Hai mùa giải gần đây việc chỉ xếp ở vị trí thứ hai ở bảng đấu của mình khiến The Citizens đều bị Barca loại ở vòng đấu loại trực tiếp. Bởi vậy, Man City không muốn thêm một lần nữa xếp ở vị trí thứ 2 ở bảng đấu của mình rồi bị loại bởi một đối thủ rất mạnh ở vòng Knock-out. Tuy nhiên khả năng giành điểm của đội bóng nước Anh không dễ dàng chút nào.

Juventus vs Man City (2h45 26/11): Đại chiến vì ngôi đầu!
(Bongda24h.vn) - Trận Juventus vs Man City tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League gần như sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng D.

Trước trận Juventus vs Man City, đội khách mất nhiều trụ cột vì chấn thương. Theo đó, những cái tên vắng mặt gồm bộ ba hậu vệ Eliaquim Mangala, Pablo Zabaleta và Vincent Kompany. Trong khi đó, các tiền vệ Samir Nasri và David Silva cũng ngồi ngoài, còn chân sút Wilfried Bony sẽ phải đóng vai khán giả bất đắc dĩ.

Juventus vs Man City Doi khach meo mat vi chan thuong hinh anh 2
Man City vắng Kompany vì chấn thương

Ở bảng D, Manchester City đang hơn Juventus 1 điểm, do đó cuộc chạm trán tối nay mang ý nghĩa rất quan trọng. Cuối tuần qua, Manchester City đã có sự chuẩn bị không tốt cho cuộc đối đầu này. Họ để thua Liverpool 1-4 ngay tại sân nhà Etihad. Tuy nhiên, HLV Manuel Pellegrini vẫn tin tưởng đội nhà sẽ tìm được kết quả khả quan trước Juventus. Một trận hoà có thể là thành công với đội bóng nước Anh.

Kompany và Aguero: Ai quan trọng với Man City hơn?
(Bongda24h.vn) - Cả 3 trận thua của Man City tại Premier League mùa này đều là những trận đấu họ không có thủ quân Vincent Kompany trong đội hình, vậy nên...

“Juventus có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với chúng tôi. Man City mất quá nhiều trụ cột vì những chấn thương khác nhau. Gặp Juventus ở thời điểm này là bài kiểm tra với Manchester City bởi không dễ dàng để đánh bại đối thủ ngay trên sân đối phương. Song, Manchester City cần chơi thứ bóng đá giống như ở trận gặp Sevilla. Khi đó, chúng tôi không cho phép đối phương tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành, đồng thời tuyến giữa giành quyền kiểm soát khu trung tuyến. Đây sẽ là yếu tố giúp Manchester City khắc chế Juventus," HLV Pellegrini nói.

Như vậy, danh sách đăng ký thi đấu của Manchester City gặp Juventus sẽ gồm có Hart, Caballero, Sagna, Demichelis, Otamendi, Kolarov, Clichy, Maffeo, Adarabioyo, Toure, Fernando, Fernandinho, Delph, Bryan, Celina, Sterling, De Bruyne, Navas, Glendon, Aguero, Ambrose.

Tổng hợp: Manchester City 1-2 Juventus (Vòng bảng Champions League 2015/16)

T.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X