Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất Nasri 1 tháng

Thứ Bảy 27/09/2014 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Manuel Pellegrini xác nhận Samir Nasri sẽ phải ngồi ngoài 1 tháng vì chấn thương mới gặp trước trận đấu ở Cúp Liên đoàn vừa qua gặp Sheffield Wednesday.

Nasri đã dính chấn thương ở háng khi tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận gặp Sheffield. Các bác sĩ khẳng định tình hình chấn thương là không hề đơn giản và đúng như dự đoán, tiền vệ người Pháp sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 1 tháng. HLV Pellegrini buồn bã nói về sự thiếu vắng của cậu học trò: “Nasri sẽ phải trải qua phẫu thuật và nhiều khả năng kết quả là 1 tháng ngồi chơi xơi nước. Đây là một chấn thương nghiêm trọng. Tôi không phải là bác sĩ nên chỉ có thể khẳng định vậy, không gì hơn”.

Nasri chấn thương
Bài toán Nasri chấn thương sẽ được Man City giải quyết ổn thỏa?

“Nasri là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Thế nên việc thiếu vắng anh ấy chẳng hề dễ chịu chút nào. Nó là một tổn thất lớn dành cho Man City, là điều chúng tôi không hề mong muốn. Thật không dễ khi ra sân mà không có anh ấy. Nhưng đây là một khó khăn mà chúng tôi phải vượt qua. Không thể viện cớ thiếu Nasri cho bất cứ màn trình diễn thất vọng nào nếu có. Man City vẫn có một đội hình chất lượng và vì vậy, chúng tôi sẽ lấp được khoảng trống Nasri để lại”.
 
Thời gian tới, nhiều khả năng James Milner và Jesus Navas sẽ thay phiên nhau đá thay Nasri. Sergio Aguero sẽ được kéo xuống hỗ trợ cho các tiền vệ công. Ngoài ra Yaya Toure nhiều khả năng cũng sẽ được đôn lên cao, nhường 2 vị trí đánh chặn cho Fernando và Fernandinho. Pellegrini vẫn còn nguyên một hàng tiền vệ cực mạnh với những lựa chọn chất lượng để luân phiên sử dụng. Có thể Nasri là người mang đến đột biến lớn, song không có nghĩa khi vắng anh, cỗ máy Man xanh sẽ chuệch choạc, nhất là khi những David Silva, Sergio Aguero vẫn đang đạt phong độ cao.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X