Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất "máy làm bàn" Erling Haaland trước Leicester

Thứ Bảy 29/10/2022 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã gặp phải một chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu với Leicester cuối tuần này.

Man City mất "máy làm bàn" Erling Haaland trước Leicester

Erling Haaland đã gặp một chấn thương trong trận hòa không bàn thắng của Man City trước Dortmund giữa tuần qua. Và cầu thủ người Na Uy không có tên trong danh sách cầu thủ tham dự trận đấu với Leicester tại King Power. Pep Guardiola quyết định rút Haaland khỏi sân ngay giờ nghỉ trước Dortmund và tiết lộ cầu thủ này đã gặp chấn thương bàn chân và cũng bị sốt.

Erling_Haaland
Man City mất "máy làm bàn" Erling Haaland trước Leicester

Có những nghi ngờ về khả năng Haaland ra sân trước Leicester. Pep Guardiola cũng cập nhật không mấy tích cực trong buổi họp báo hôm thứ Sáu: “Haaland cảm thấy tốt hơn nhưng chúng tôi sẽ tập luyện chiều nay và chúng tôi sẽ đánh giá trong vài giờ tới. Chúng tôi sẽ xem cậu ấy cảm nhận thế nào ở bàn chân và sau đó chúng tôi sẽ quyết định. Tôi sẽ biết trong 2 giờ tới rằng cậu ấy có thể thi đấu hay không”.

HLV Pep Guardiola cuối cùng quyết định lựa chọn Julian Alvarez lĩnh xướng hàng công Man City. Jack Grealish cũng được gọi trở lại đội hình chính và Bernardo Silva hoàn tất bộ ba trên hàng công.

Phil Foden cũng là một cầu thủ bị nghi ngờ về khả năng ra sân và được điền tên trên ghế dự bị, cùng với cựu cầu thủ Leicester là Riyad Mahrez. Kevin de Bruyne, Rodri và Ilkay Gundogan là những cầu thủ hoàn tất bộ ba tiền vệ của Pep Guardiola.

Erling Haaland đã ghi nhiều bàn thắng ở Premier League hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở mùa giải này. Tiền đạo người Na Uy đã ghi 17 bàn, trong khi Harry Kane mới có 10 bàn và Aleksandar Mitrovic có 9 pha lập công.

Erling Haaland cũng ghi được 4 bàn ở Champions League mùa này. Tuy nhiên, anh sẽ vắng mặt trận đấu đầu tiên kể từ khi chuyển đến sân Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X