Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thiệt quân trong giai đoạn đầu mùa giải

Thứ Bảy 30/07/2022 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Aymeric Laporte tới hết tháng 9 khi cầu thủ người Tây Ban Nha mới đây đã dính chấn thương.

Laporte dính chấn thương

Cuối mùa giải 2021/22, Aymeric Laporte đã gặp vấn đề về đầu gối. Trong kì nghỉ hè 2022, cầu thủ sinh năm 1995 tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm tình hình.

Hiện giờ, Laporte vẫn đang trong quá trình hồi phục và chưa thể thi đấu. Số 14 của Man City chỉ có thể trở lại sân cỏ sau tháng 9. Như vậy, anh sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải của Man City.

Man City thiệt quân trong giai đoạn đầu mùa giải 1
 Laporte nghỉ hết tháng 9 vì chấn thương.

Thông tin trên được HLV Pep Guardiola xác nhận. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Laporte chấn thương đầu gối. Cuối mùa trước, cậu ấy chơi 2-3 trận trong tình trạng chấn thương và đã nỗ lực đáng kinh ngạc.

Laporte đã trải qua ca phẫu thuật. Cho đến nay cậu ấy đang hồi phục rất tốt nhưng chúng ta luôn phải rất cẩn thận với những chấn thương đầu gối. Tôi nghĩ Laporte sẽ ngồi ngoài tháng 8 và tháng 9."

Ngoài Laporte, John Stones cũng không cùng Man City thi đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Trong trận giao hữu với Bayern mới đây, Pep sử dụng cặp trung vệ Ruben Dias và Nathan Ake.

Man City chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận Siêu Cúp Anh 2022 với Liverpool. Trận đấu Liverpool vs Man City diễn ra vào 23h ngày 30/7 (theo giờ Việt Nam).

Đội hình kết hợp siêu khủng giữa Man City và LiverpoolĐội hình kết hợp siêu khủng giữa Man City và Liverpool
Man City và Liverpool sẽ đụng độ trong trận Siêu cúp nước Anh vào đêm nay, và tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp tốt nhất giữa hai đội bóng này.
Nhận định Liverpool vs Man City (23h00 ngày 30/7): Thị uy sức mạnhNhận định Liverpool vs Man City (23h00 ngày 30/7): Thị uy sức mạnh
Nhận định Liverpool vs Man City tỏ ra khá cân bằng, đây sẽ là cơ hội để cả hai đội phô diễn sức mạnh cũng như tham vọng của mình ở mùa giải 2022/23.
Pep: Toàn đội Man City sẽ hỗ trợ đắc lực HaalandPep: Toàn đội Man City sẽ hỗ trợ đắc lực Haaland
Trước thềm trận tranh Siêu Cúp Anh 2022, HLV Pep Guardiola bày tỏ sự tin tưởng của mình về việc tiền đạo Erling Haaland sẽ phát huy được những điều tốt nhất tại Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X