Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất Lampard sau trận đại thắng Tottenham

Chủ Nhật 19/10/2014 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn hủy diệt Gà Trống đã không thực sự trọn vẹn cho Man Xanh khi tân binh Frank Lampard, một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất từ đầu mùa giải, phải rời sân sớm vì chấn thương và chưa thể ấn định ngày trở lại.

Chiến thắng 4-1 trước Tottenham vào tối qua dù rất hoành tráng và ấn tượng nhưng cũng đã khiến cho Man City phải trả một cái giá khá đắt khi tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard dính chấn thương khá nặng. Vận xui xảy ra cho cựu tuyển thủ Anh vào phút 26 của trận đấu, sau khi anh có pha tranh chấp bóng quyết liệt với tiền đạo Ryan Mason bên phía Tottenham. Ngay lập tức, Lampard được các nhân viên y tế vào sân chăm sóc khá lâu nhưng cuối cùng anh cũng đành chịu thua cơn đau ở đùi và thậm chí phải khiêng ra bằng cáng.

Lampard rất có thể sẽ chạm trán với Chelsea vào cuối tuần này
Frank Lampard

Sau trận đấu, dù rất mãn nguyện với màn trình diễn thuyết phục của các học trò nhưng HLV Manuel Pellegrini cũng tỏ ra sầu não khi nói về chấn thương của Lampard. Nhà cầm quân người Chile cho biết: “Frank đã phải rời sân sớm sau một chấn thương nghiêm trọng ở bắp đùi và sẽ được kiểm tra sát sao trong những ngày tới. Chưa thể xác định được mức độ nặng nhẹ nhưng tôi có thể chắc chắn rằng cậu ấy sẽ không đến Nga cùng toàn đội vào giữa tuần tới.”

Như vậy, Người Không Phổi sẽ không thể cùng Man City đối đầu với CSKA Moscow ở Champions League vào thứ ba. Và không loại trừ khả năng tiền vệ 36 tuổi sẽ tiếp tục “ngồi chơi xơi nước” khi Man City đến làm khách của West Ham bốn ngày sau đó.

Một tuần lễ không Lampard sẽ khiến Pellegrini không khỏi đau đầu, nhất là khi anh đang là một quân bài quan trọng của sân Etihad. Man Xanh đang thất thế ở Champions League với chỉ 1 điểm giành được sau 2 lượt trận và hiện xếp thứ ba Bayern và Roma. Mặt trận Premier League cũng không khá khẩm gì hơn khi các nhà ĐKVĐ đang bị Chelsea bỏ lại với khoảng cách 5 điểm, chưa kể đối thủ West Ham sắp tới lại đang có phong độ khá ấn tượng trong thời gian gần đây.

Mùa hè này, Frank Lampard tạm biệt Chelsea sau 13 năm gắn bó và gia nhập CLB New York City của Mỹ để dưỡng già. Tuy nhiên, nhằm tranh thủ thời gian giải MLS đang tạm nghỉ, Lampard lại bất ngờ gia nhập đội bóng “mẹ” Man City theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Những tưởng những đóng góp của Người Không Phổi cho Man Xanh chỉ nằm trên khía cạnh kinh nghiệm và tinh thần, nhưng cho tới lúc này, anh đang thực sự toả sáng rực rỡ trên sân bóng như thể đang ở thời kì đỉnh cao phong độ (4 bàn/6 trận, trong đó có pha lập công vào lưới đội bóng cũ Chelsea).

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X