Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất David Silva đến hết mùa

Thứ Tư 23/04/2014 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Silva nhiều khả năng sẽ phải nghỉ đến hết mùa. Điều Man City lo lắng đang dần trở thành hiện thực.

Theo các bác sĩ, David Silva sẽ được chụp chiếu vào hôm nay và khi đó họ mới có thể chẩn đoán chính xác tình hình chấn thương mà tiền vệ này vừa gặp trong trận thắng West Brom 3-1 vừa qua. Silva bị đau ở mắt cá và đây là lần tái phát chấn thương của anh. Nhiều khả năng với vết đau như thế này, tiền vệ 28 tuổi sẽ cần 3 tuần điều trị, đồng nghĩa mùa giải đã khép lại đối với anh.

David Silva sẽ nghỉ 3 tuần
David Silva sẽ nghỉ 3 tuần?

Silva phải rời sân sau khi trận đấu trôi qua được 70 phút. Trước West Brom, anh đã phải ra sân do vết đau ở mắt cá chưa hoàn toàn bình phục và điều đó ảnh hưởng lớn đến phong độ của anh. Nhưng Man City rất cần David Silva. Bởi họ đang nguy khốn. Nguy cơ trắng tay đang hiện hữu khi mà họ đang bị Liverpool dẫn trước 9 điểm, chỉ còn 6 khi hết trận (Man xanh đã kém 1 trận). Vì thế có thể hiểu cho quyết định mạo hiểm dùng David Silva của Manuel Pellegrini. Song ông đã phải trả giá đắt.

Phần còn lại của mùa giải, ông biết xoay sở ra sao khi hai trụ cột ở hàng tiền vệ, hai mắt xích quan trọng nhất là Yaya Toure và David Silva không thể ra sân? Toure là người đóng góp nhiều nhất vào lối chơi của Man xanh và anh cũng là một chân sút cừ khôi. Trong khi đó David Silva mang lại tự tin cho đồng đội, mang lại thế trận sáng sủa hơn bằng khả năng cầm nhịp và tạo khác biệt của mình. Khi Samir Nasri vẫn chưa duy trì được sự ổn định thì rất có thể thời gian tới, mọi hy vọng trên hàng công của Man City sẽ được đặt cả lên vai Sergio Aguero.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X