Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất chức vô địch vào tay Man Utd do… thời tiết?

Thứ Ba 26/09/2017 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là nhận định của Joey Barton khi “Chí Phèo nước Anh” cho rằng sự lạnh giá của xứ sương mù sẽ gây khó dễ về lâu về dài cho nhóm cầu thủ Nam Mỹ của sân Etihad.

Bộ đôi ông lớn thành Manchester chính là những đội bóng thể hiện phong độ ấn tượng nhất kể từ đầu mùa giải này và hai vị trí dẫn đầu Premier League thời điểm hiện tại là hoàn toàn xứng đáng. Mặc dù đang chịu đứng sau người hàng xóm vì thua thiệt hiệu số, chính Man Utd mới được đánh giá sáng cửa vô địch hơn vì một lý do không ngờ.

Man City mat chuc vo dich vao tay Man Utd do… thoi tiet hinh anh
MU sẽ vượt Man City để vô địch Premier League vì thích nghi tốt hơn với thời tiết giá lạnh nước Anh?

Trưởng thành từ lò đào tạo Man City, vậy nhưng Joey Barton lại lên tiếng ủng hộ Quỷ Đỏ với yếu tố thời tiết mang tính quyết định ở đây. Phát biểu của tiền vệ 35 tuổi được mệnh danh là “Chí Phèo nước Anh” này: “Tôi chọn Man Utd bởi vì Jose Mourinho. Bản thân ông ấy là một nhà vô địch thực sự và luôn biết cách giành chiến thắng.”

“Trong khi đó, Man City sẽ gặp bất lợi vì khí hậu mùa đông ở Anh. Mùa giải năm ngoái, họ cũng khởi đầu rực rỡ như nhà cháy đến nơi vậy trước khi dần chìm nghỉm khi cái lạnh ập đến. Vấn đề là họ có nhiều cầu thủ trụ cột người Nam Mỹ phải phụ thuộc. Họ đá quen với nắng gió rồi nên sẽ khó thích nghi trọn vẹn với thời tiết giá lạnh và ẩm ướt nơi đây.”

Cuối tuần này, Man Utd sẽ có cơ hội bứt lên khi chỉ phải tiếp đón một Crystal Palace đang khủng hoảng trầm trọng, trong khi Man City sẽ phải hành quân đến Stamford Bridge làm khách của Chelsea trong trận đại chiến đáng chú ý nhất vòng 7 Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X