Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất cặp trung vệ khủng ở đại chiến Chelsea

Thứ Năm 23/09/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Mail, HLV Pep Guardiola đang đau đầu vì hàng phòng thủ của Man City. Cả hai trung vệ John Stones và Aymeric Laporte đều đang gặp chấn thương.

Pep Guardiola đau đầu vì hậu vệ


Man City vừa có chiến thắng 6-1 trước Wycombe Wanderers ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Man xanh hiện đang là ĐKVĐ giải đấu này. Ở vòng 4 họ sẽ đụng độ West Ham, đội bóng vừa đánh bại MU ngay tại Old Trafford với tỷ số 1-0.

Sau chiến thắng ở cúp Liên đoàn Anh, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Etihad đang kém đối thủ 3 điểm trên bảng xếp hạng, họ cần một chiến thắng để trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch.
 
John Stones và Aymeric Laporte nhiều khả năng sẽ vắng mặt trước Chelsea

John Stones và Aymeric Laporte nhiều khả năng sẽ vắng mặt trước Chelsea


Theo tin từ Daily Mail, HLV Pep Guardiola đang đau đầu vì hàng phòng thủ của Man City. Cả hai trung vệ John Stones và Aymeric Laporte đều đang gặp chấn thương và không thể thi đấu 1 đến 2 tuần. Trong khi đó, Man City chuẩn bị có 3 trận đấu quan trọng liên tiếp với Chelsea, PSG và Liverpool. 

Hiện tại, Pep chỉ còn Ruben Dias và Nathan Ake là trung vệ đúng nghĩa. Nếu như cầu thủ người Bồ có thể tin tưởng thì ngôi sao người Hà Lan đem đến sự lo lắng rất lớn. Ake thường xuyên mắc sai lầm khi được sử dụng trong những trận đấu của Man City.

Pep cũng có thể sử dụng Fernandinho ở vị trí trung vệ, bên cạnh Ruben Dias. Cầu thủ người Brazil có kinh nghiệm nhưng đã 36 tuổi, thật khó để anh tranh chấp với tiền đạo cao to bên phía Chelsea là Romelu Lukaku.

Chelsea hiện đang đạt phong độ cực cao, điều đó càng khiến Man City gặp nhiều khó khăn hơn. Tuy nhiên, Pep Guardiola vẫn tin vào một kết quả khả quan.

Bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: Liverpool dễ thở, Arsenal và Man City gặp khóBốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: Liverpool dễ thở, Arsenal và Man City gặp khó
Ngay sau khi những trận đấu ở vòng 3 kết thúc, lễ bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đã được tiến hành. Bộ đôi Micah Richards và Harry Redknapp đã chọn ra nhiều...
Dân mạng đổi tên SVĐ Etihad trên Google MapsDân mạng đổi tên SVĐ Etihad trên Google Maps
Một hành động gây cười mới đây đã được các CĐV của các CLB thù địch thực hiện với Man City, SVĐ Etihad.
Man City từ chối đề nghị mua sao tuổi teen của DortmundMan City từ chối đề nghị mua sao tuổi teen của Dortmund
Football Insider tiết lộ Man City đã từ chối lời đề nghị mua sao trẻ Liam Delap trị giá 15 triệu bảng từ Dortmund.
Rivaldo dự đoán tương lai tươi sáng cho tân binh Man CityRivaldo dự đoán tương lai tươi sáng cho tân binh Man City
Huyền thoại người Brazil, Rivaldo tin rằng hậu bối đồng hương Kayky có thể trở thành ngôi sao của Man City trong vòng vài năm tới.
Edouard Mendy vắng mặt ở đại chiến Man CityEdouard Mendy vắng mặt ở đại chiến Man City
HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea trước trận gặp Man City ở vòng 6 Premier League, theo đó thủ môn Edouard Mendy không kịp bình phục...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X